23:06 26/06/2022
NTMT Thảo Vy được xướng tên trong Top vinh danh 100 Tay Kéo Thế Kỷ
Tocvasao.net – Đó là niềm vinh dự mà NTMT Thảo Vy nhận được tại chương trình tóc đẳng cấp quốc tế do Tricol tài trợ độc quyền - Freedom To Be Collection X Vietnam 2022. Đây là niềm vinh dự cũng là cột mốc mới để NTMT Thảo Vy thể hiện bản thân.


NTMT Thảo Vy được xướng tên trong Top vinh danh 100 Tay Kéo Thế Kỷ

 

NTMT Thảo Vy cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào khi được Ban tổ chức Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 trao tặng giải thưởng TOP 100 Tay Kéo Thế Kỷ. Vinh quang luôn song hành cùng áp lực, để có thể đi đến được giải thưởng danh giá, NTMT Thảo Vy phải là người có bản lĩnh, kiến thức và kinh nghiệm hàng đầu.


Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và ông Nguyễn Đức Dũng - Đại diện Nhà tài trợ Tricol trao giải thưởng danh giá đến NTMT Thảo Vy 


NTMT chụp ảnh lưu niệm cùng các nhà tạo mẫu hàng đầu Italia 

 

Sinh năm 1994 với 8 năm làm nghề, nhiều khó khăn và trắc trở trong quá trình làm nghề, NTMT Thảo Vy luôn sẵn sàng lắng nghe, sẵn sàng học hỏi để nhận được sự khẳng định từ phía khách hàng của mình. Với chị, thành công lớn nhất trong sự nghiệp chính là sự tin tưởng của khách hàng cho tay nghề của bản thân.
 

Với giải thưởng vinh danh đạt được, NTMT Thảo Vy đánh giá đây là sự kiện đánh dấu bước ngoặt mới trong sự nghiệp của bản thân, bước tiến mới của salon Vy Vy do chị làm chủ. Tâm huyết lớn dành cho ngành tóc, NTMT Thảo Vy hy vọng đó sẽ là cơ hội để đưa tên tuổi của bản thân lên một tầm cao mới. Nhiều kiến thức, kinh nghiệm làm nghề được chị chia sẻ cùng các đồng nghiệp, tạo nguồn động lực cổ vũ cho bản thân trong hành trình phía trước. 


Một số mẫu tóc ấn tượng được chị thiết kế

Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 là sự kiện vinh danh những gương mặt tài hoa nhất của ngành tóc trong nhiều năm qua bởi những đóng góp cho ngành tóc và cho cộng đồng xã hội. Tại đây, Tricol – Đơn vị tài trợ độc quyền của hair show sẽ mời các chuyên gia sáng tạo tài năng bậc nhất Italia cùng tài năng bậc thầy của ngành tóc Việt trình làng xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc mới nhất. 
 

Mỹ phẩm Tricol hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền chương trình Freedom To Be Collection X Vietnam và 100 Tay Kéo Thế Kỷ 
 

Salon Vy Vy

Địa chỉ: Nam Ban – Lâm Hà – Lâm Đồng 

Hair Idol 2016