10:00 18/03/2015
Bữa ăn trưa ưu đãi tại King BBQ Buffet
Nhà hàng King BBQ Buffet Hùng Vương mang đến sự lựa chọn mới cho bữa ăn trưa với giá từ 149.000 đồng, dành cho 2-4 người.
Tọa lạc tại vị trí đắc địa của Hùng Vương Square Quận 5, đối diện chợ An Đông  nơi tập trung đông dân cư có thu nhập cao, kinh doanh mua bán sầm uất và là nơi giao thương thuận tiện với các quận huyện trong thành phố, King Buffet BBQ Hùng Vương đang là điểm đến mới hấp dẫn với các thực khách sành ăn trong khu vực.

King Buffet BBQ Hùng Vương tọa lạc tại vị trí đắc địa của Hùng Vương Square, quận 5, TP HCM (đối diện chợ An Đông), là nơi tập trung đông dân cư có thu nhập cao, kinh doanh mua bán sầm uất và là nơi giao thương thuận tiện với các quận huyện trong thành phố. Nhà hàng này đang là điểm đến mới hấp dẫn với các thực khách sành ăn trong khu vực.

Không gian nhà hàng rộng rãi với sức chứa gần 90 người, có cả khu vực thiết kế mở dành cho khách đoàn và khu vực riêng tư, phù hợp cho cả những buổi tụ họp cùng gia đình, bạn bè và những buổi tiệc kỷ niệm, sinh nhật&

Không gian nhà hàng rộng rãi với sức chứa gần 90 người, có cả khu vực thiết kế mở dành cho khách đoàn và khu vực riêng tư, phù hợp cho cả những buổi tụ họp cùng gia đình, bạn bè và những buổi tiệc kỷ niệm, sinh nhật…

Đến với nhà hàng, bên cạnh những món ăn khai vị, món ăn chơi đa dạng tại khu vực tự chọn được thay đổi mỗi ngày như gimbap, kimchi, salad, tobboki& thực khách còn được thỏa thích thưởng thức những món nướng đậm chất Hàn Quốc như: Gầu bò Mỹ ướp sốt Guang Yang, sườn bò Los Angeles, cá basa nướng giấy bạc&

Đến với nhà hàng, bên cạnh những món ăn khai vị, món ăn chơi đa dạng tại khu vực tự chọn được thay đổi mỗi ngày như gimbap, kimchi, salad, tobboki… thực khách còn được thưởng thức những món nướng đậm chất Hàn Quốc như: gầu bò Mỹ ướp sốt Guang Yang, sườn bò Los Angeles, cá basa nướng giấy bạc…

Một trong những lý do khiến thực khách sành ăn lựa chọn KingBBQ Buffet chính là thịt bò được nhập khẩu hoàn toàn 100% từ Mỹ và Úc với quy trình chọn lọc, bảo quản kỹ lưỡng.

Tại nhà hàng, thịt bò được nhập khẩu từ Mỹ và Australia với quy trình chọn lọc được bảo quản kỹ.

Từ ngày 10/03/2015, với menu buffet từ 279.000 đồng trở lên, thực khách sẽ được gọi thêm 1 phần Sườn Los Angeles (110gr) với chỉ 25.000 đồng.

Với menu buffet từ 279.000 đồng trở lên, thực khách sẽ được gọi thêm một phần sườn Los Angeles (110gr) với chỉ 25.000 đồng.

Bên cạnh buffet, bạn còn có thể lựa chọn những set ăn hàng ngày như mô hình nhà hàng gọi món với giá chỉ từ 59.000 đồng với thực đơn đa dạng từ set canh suntubu, set cơm trộn cho đến các set bò Mỹ, hải sản... thích hợp với nhân viên văn phòng và các doanh nhân.

Bên cạnh buffet, khách còn có thể lựa chọn những set ăn hàng ngày như mô hình nhà hàng gọi món với giá chỉ từ 59.000 đồng với thực đơn đa dạng từ set canh suntubu, set cơm trộn cho đến các set bò Mỹ, hải sản...

Đặc biệt trong tháng 3 này, King BBQ Buffet đem đến cho thực khách lựa chọn vô cùng hấp dẫn với 6 KING SET buổi trưa dành cho 2-4 người với giá chỉ từ 149.000 đồng. Mỗi set ăn đều được chọn lựa kĩ càng với những nguyên liệu tươi ngon với các món chính như thịt bò, heo và gà được chế biến hấp dẫn theo phong cách Hàn Quốc đảm bảo sẽ làm vừa lòng các thực khách khó tính nhất.

Đặc biệt, trong tháng 3 này, nhà hàng mang đến cho thực khách lựa chọn hấp dẫn với 6 king set buổi trưa dành cho 2-4 người với giá chỉ từ 149.000 đồng. Mỗi set ăn đều được chọn lựa kỹ càng với những nguyên liệu tươi ngon với các món chính như thịt bò, heo và gà được chế biến theo phong cách Hàn Quốc.

Nhà hàng King BBQ Buffet Hùng Vương Square - số 100 Hùng Vương, phường 9, quận 5, TP HCM. Tel: (08) 6254 4411. Website. Facebook. Xem hệ thống nhà hàng King BBQ Buffet tại đây.

(Nguồn: King BBQ Buffet)

Hair Idol 2016