05:42 25/03/2015
Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix
Tóc Tiên trong phần thi The Remix tuần vừa rồi bất ngờ tụt hạng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.Khán giả băn khoăn vì sao Tóc Tiên lại có lựa chọn sai lầm ở phần thi này.

Tóc Tiên là gương mặt nổi bật trong dàn thí sinh tham gia The Remix. Cô nàng tóc ngắn cá tính này sở hữu giọng hát live ổn, phong cách vũ đạo bắt mắt và vẻ ngoài gợi cảm. Giọng ca Em đẹp nhất đêm nay còn nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ phía đồng đội là nhà sản xuất Long Halo và DJ Hoàng Touliver - 2 nghệ sĩ trẻ được người trong nghề đánh giá cao. Tuy nhiên, ở liveshow 7 The Remix, Tóc Tiên từ vị trí ứng cử viên cho ngôi quán quân rơi xuống nhóm nguy hiểm, thậm chí suýt bị loại khỏi The Remix vì lựa chọn bài hát và cách phối không phù hợp.

Theo nhận định của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, phần thi của Tóc Tiên " chọn bài không tốt, lối hát chưa phù hợp với nhạc phối. Bản phối đi theo trường phái khó nghe, đó là 1 bất lợi. Hoà âm chưa hài hòa, đặc biệt câu bass quá cá tính tạo cảm giác choãi, chưa nâng ca sĩ lên thêm. Tạo hình chưa tốt, không bằng các tuần trước. Không có điểm dễ nhớ ấn tượng."

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Tóc Tiên vì sao dần mất phong độ trong The Remix

Theo Zing.vn, trong 3 đêm thi gần đây, Tóc Tiên có dấu hiệu xuống sức. Trong live show 5, nữ ca sĩ gợi cảm trình diễn ca khúc Dạ cổ hoài lang theo phong cách mới. Dù phần thi của cả đội nhận được số điểm cao từ ban giám khảo nhưng Tóc Tiên lại bị đẩy vào cuộc tranh cãi dữ dội.

Nguyên nhân quan trọng nhất khiến phong độ của Tóc Tiên liên tục giảm sút là do cô đã chọn sai ca khúc. Trong liveshow thứ 5, Tóc Tiên trình diễn Dạ cổ hoài lang. Trái ngược với sự đánh giá cao của giám khảo dành cho bản phối của Long Halo và Hoàng Touliver, giọng hát của Tóc Tiên không thực sự ấn tượng. Theo nhà báo Ngô Bá Lục, Tóc Tiên có giọng hát live tốt nhưng vì là một ca sĩ nhạc nhẹ và không có sở trường hát các dòng nhạc dân gian nên khi hát Dạ cổ hoài lang, cô đã làm giảm đi hồn cốt của tác phẩm.

Một lý do khác khiến phong độ của Tóc Tiên ngày càng sa sút là do vấn đề tâm lý khi cô liên tiếp vướng phải những tin đồn không hay. Vì là gương mặt đại diện của nhãn hàng tài trợ chính cho The Remix nên có thông tin cho rằng, thí sinh này nhận được sự ư ái từ phía ban tổ chức. Thậm chí, trước live show 6 trên mạng rộ lên tin đồn giọng ca Ngày mai được sắp xếp trở thành quán quân The Remix. Bên cạnh đấy, Tóc Tiên còn rơi vào tin đồn nói xấu đồng nghiệp. Tóc Tiên từng khẳng định, cô không quan tâm tới các scandal. Tuy nhiên, mới đây nhà sản xuất Long Halo tiết lộ, trong đội của anh, "Tóc Tiên là người chịu áp lực kém nhất" và anh thường phải khuyên cô nên bớt căng thẳng, tập trung vào trình diễn.

Tình trạng này của Tóc Tiên khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Về phía Tóc Tiên, trước những lời động viên và ủng hộ của fan, cô đã nhanh chóng lấy lại phong độ và trấn an khán giả bằng status đầy ý chí phấn đấu.

Hair Idol 2016