13:14 23/03/2015
Phương Mỹ Chị giọng ca đầy triển vọng của showbiz Việt
Phương Mỹ Chi được người hâm mộ gọi với cái tên trìu mến Chi C7 hay cô gái dân ca. Phương Mỹ Chi hứa hẹn sẽ là ngôi sao thổi làn gió tươi mới vào làng nhạc Việt Nam.

Phương Mỹ Chi đã khá quen thuộc với khán giả cả nước sau cuộc thi GIọng hát Việt nhí Nhắc đến Phương Mỹ Chi, khán giả có lẽ vẫn không quên được cô bé sở hữu giọng hát dân ca ngọt ngào được ví như một hiện tượng của showbiz Việt 2013, vụt sáng chỉ sau vòng giấu mặt của The Voice Kids mùa đầu tiên với Quê em mùa nước lũ.

Dù không được giải quán quân, nhưng cô bé lại có sức hoạt động rất đáng nể trong một năm qua khi đã phát hành được một album, tham gia một bộ phim, xuất hiện trong các liveshow của nghệ sĩ lớn, ẵm giải thưởng danh giá do nhà báo và khán giả bình chọn tại Mai Vàng 2013. Bên cạnh đó, Phương Mỹ Chi còn có lịch chạy show luôn rất dày đặc khắp 3 miền với mức cát-sê không thấp.Đây quả là thành tích đáng nể với “chị Bảy”, một cô học trò lớp 5.

Phương Mỹ Chị giọng ca đầy triển vọng của showbiz Việt

Phương Mỹ Chị giọng ca đầy triển vọng của showbiz Việt

Theo chia sẻ của Gia đình trên Tri thức Trực Tuyến, nhiều bầu show do không thể liên lạc qua điện thoại nên đã đến tận nhà để… năn nỉ Phương Mỹ Chi tham gia giúp một lần. “Thấy người ta tội nghiệp nên mình cầm lòng không nổi. Nhận người này thì người kia năn nỉ tiếp, nên bắt đầu từ bây giờ phải “cứng” lên một chút”, cô Út chia sẻ.

Mỗi khi có người mời Phương Mỹ Chi đi hát, mẹ và cô Út của em đều phải họp lại để bàn bạc rồi trả lời dứt khoát. “Từ chối nhiều cũng ngại, nhưng biết làm sao bây giờ?”, cô Út nói. Tuy nhiên, người quyết định cuối cùng vẫn là “chị Bảy”, nếu cô bé cảm thấy thích thì mới nhận.

Không còn quá rầm rộ như những ngày đầu, nhưng xét ở khía cạnh nào đó, Phương Mỹ Chi vẫn có cơ sở để tiếp tục có chỗ đứng trong showbiz trong thời gian tới, đặc biệt là khi có thêm sự trợ giúp đắc lực của ông bầu - ca sĩ Quang Lê.

Hair Idol 2016