08:54 11/12/2018
NTMT Hoàng Huân nhận giải thưởng vinh danh Bàn tay vàng ngành tóc Việt tại Những dấu ấn vàng son 2018
Là chương trình vinh danh lớn nhất ngành tóc Việt 2018, Những dấu ấn vàng son đã xướng tên những NTMT xuất sắc, có sự đóng góp to lớn với ngành. Ở hạng mục Cây kéo vàng 2018, giải thưởng vinh danh cây kéo của kỹ thuật và tài năng xuất sắc nhất đã gọi tên NTMT Hoàng Huân.
Năm 2018 có thể gọi là một năm vô cùng thành công của NTMT Hoàng Huân khi anh kết thúc năm nay bằng giải thưởng danh giá Bàn tay vàng ngành tóc Việt tại chương trình Những dấu ấn vàng son 2018 vừa qua. Đây thực sự là một niềm tự hào lớn của Hoàng Huân và cũng là sự ghi nhận cho tài năng xuất chúng cùng nỗ lực của NTMT đa tài này.

NTMT Hoàng Huân nhận giải thưởng danh giá Cây kéo vàng ngành tóc Việt 2018
 
Kỹ thuật, vốn kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm của NTMT Hoàng Huân là điều không phải bàn cãi. Trên vai trò một quản lý xuất sắc tại Salon Hoàng Huân, NTMT luôn thể hiện xuất sắc nhất vai trò của mình. Đó là lý do ngay từ khi tên tuổi của anh xuất hiện trên cổng bình chọn của Tóc và sao. net đã áp đảo các ứng viên còn lại. Cụ thể với số lượng binh chọn áp đảo từ phía độc giả của báo điện tử Tóc và sao cũng như các thành viên Hội đồng nghệ thuật, NTMT Hoàng Huân đã xuất sắc cầm trên tay chiếc cúp vinh danh Bàn tay vàng ngành tóc Việt 2018.

 
Hi vọng rằng với thành tích ấn tượng này sẽ là động lực để NTMT Hoàng Huân phát triển bản thân trong thời gian tới và có nhiều cống hiến cho ngành tóc Việt.

Hair Idol 2016