08:57 05/07/2017
Viện tóc Tân Thời Mỹ & sứ mệnh "Người truyền lửa"
Với bề dày truyền thống ba thế hệ cùng làm nghề thiết tạo mẫu tóc. Viện tóc Tân Thời Mỹ được xem là "cánh chim đầu đàn", là cái nôi chắp cánh cho những ước mơ theo đuổi nghề tóc tại Việt Nam.
Từ những năm 1956 của thế kỉ trước cụ bà Tôn nữ Kim Anh đã sáng lập ra Viện tóc Tân Thời Mỹ tại địa chỉ số 42 Lý Thường Kiệt, thị xã Buôn Mê Thuột (nay là thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắc Lắc). Trải qua 61 năm một chặng đường dài với bao thăng trầm của thời gian và được kế thừa qua 3 thế hệ (mẹ-con-cháu). NTMT Phù thủy màu Ngô Viết Quốc là con trai thứ 8 của gia đình, là thế hệ thứ 2 theo nghiệp tóc mẹ để lại. Bắt đầu từ những bước chân vào nghề từ năm 1977 và chính thức bước vào nghiệp tóc năm 1983 cho đến tận hôm nay. Nhà tạo mẫu Ngô Viết Quốc luôn đau đáu việc kế thừa và chuyển giao thương hiệu cho lớp trẻ là thế hệ con cháu. Và rồi NTMT Ngô Viết Quốc đã quyết định trao trọng trách tiếp nối và phát triển thương hiệu Tân Thời Mỹ cho vợ chồng nhà tạo mẫu Thanh Lozen, con của NTMT Ngô Viết Quốc. Tân Thời Mỹ với ý nghĩa là cái tên hội tụ của cái đẹp hoàn hảo, cái đẹp hướng đến chân thiện mỹ. Cái đẹp của 1 mái tóc chính là một góc tâm hồn của con người luôn gắn với sự hoàn mỹ. Và Tân Thời Mỹ đã luôn xứng đáng với mong muốn đó khi trở thành thương hiệu đáng tin cậy, là nơi tạo nên những xu hướng mới, là địa chỉ tin cậy của hàng ngàn chị em tới chăm sóc mái tóc. Ngoài ra với uy tín và truyền thống của gia đình Viện Tóc Tân Thời Mỹ đã trở thành trung tâm đào tạo và dạy nghề ưu tú hàng đầu cả nước. Chia sẻ cùng báo tóc và sao chuyện gia Thanh Lozen cho biết:" Thanh luôn tự hào là người con ngoan của phù thủy màu Ngô Viết Quốc. Với Thanh việc được kế thừa những giá trị của Viện tóc Tân Thời Mỹ thật sự là điều tự hào và cũng là trách nhiệm lớn lao với Thanh. Nhưng Thanh tin rằng truyền thống gia đình luôn là điều căn bản nhất, giá trị nhất để Thanh tiếp tục phát triển thương hiệu Tân Thời Mỹ tại những thành phố lớn của Việt Nam". Tocvasao trân trọng giới thiệu gương mặt ba thế hệ nổi bật của Viện tóc Tân Thời Mỹ.
Bà Tôn Nữ Kim Anh người sáng lập Viện tóc Tân Thời Mỹ năm 1956

Phù Thuỷ màu Ngô Viết Quốc - Người kế thừa xứng đáng đã làm tên tuổi Viện Tóc Tân Thời Mỹ được cả nước biết đến. Ông được xem là chuyên gia đào tạo, người thầy lớn của ngành tóc Việt.

 Con gái Phù Thuỷ Màu Ngô Viết Quốc là chuyên gia đào tạo Thanh Lozen được xem là truyền nhân đời thứ 3 của Viện Tóc Tân Thời Mỹ.

Hai ba con Nhà sư phạm Ngô Viết Quốc trong 1 sự kiện lớn của ngành tóc.



Nhà sư phạm Ngô Viết Quốc cùng chuyên gia đào tạo Thanh Lozen và các học viên Viện Tóc Tân Thời Mỹ tham dự Giỗ Tổ ngành tóc năm 2017.

Hair Idol 2016