06:42 14/11/2019
Top salon vàng 2020 Oscar for Hair – Cơ hội tỏa sáng của NTMT Phan Thuý Mỹ Quỳnh
Ban tổ chức của Oscar for Hair 2020 chính thức công bố những cái tên đầu tiên cho các hạng mục để cử vinh danh của chương trình vào năm tới. NTMT Mỹ Quỳnh là một trong những cái tên được xướng lên tại hạng mục đề cử vinh danh Top salon vàng 2020.
Chính thức quay trở lại cùng những hạng mục vinh danh uy tín của ngành thiết kế tạo mẫu tóc năm 2020, Oscar for Hair mùa thứ 7 và lần thứ 2 được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh nhận được sự quan tâm và tham dự của hàng nghìn nhà tạo mẫu trên khắp cả nước. Với những gì bản thân thể hiện sau nhiều năm làm nghề, NTMT Mỹ Quỳnh và thương hiệu nhanh chóng nhận được sự khẳng định của hội đồng nghệ thuật và khán giả, xuất hiện tại danh sách đề cử vinh danh Top salon vàng 2020.

Tài năng trẻ sinh năm 1993 gây ấn tượng với các khán giả và đồng nghiệp trong ngành tóc bởi con đường vượt qua khó khăn, thử thách để đến với niềm đam mê bản thân – làm đẹp cho mọi người. “Năm 2009, tôi thi đậu Maketting trường Đại Học Công Nghiệp Thành Phố Hồ Chí Minh . Nhưng vì đam mê nghề tóc , tôi quyết định rời ghế nhà trường chọn con đường nghệ thuật làm tóc” – NTMT Mỹ Quỳnh chia sẻ về quyết định đầu tiên của bản thân chị.


 Sau nhiều năm theo nghề và đã làm nhiều nơi tại đất Sài Gòn, chị quyết định trở về quê nhà tại Thành Phố Đồng Xoài nơi mà chị được sinh ra. Năm 2013 , chị  đã mở cho mình một cái tiệm tóc mang tên Mỹ Quỳnh. Tuy tiệm nhỏ không có thương hiệu gì cả , nhưng bản thân NTMT Mỹ Quỳnh quyết tâm vun đắp ước mơ với bao tâm huyết và cố gắng nỗ lực phấn đấu.
 

 Năm 2018, NTMT Mỹ Quỳnh đã nâng cấp cho mình một thương hiệu riêng xuất phát từ tiệm tóc nhỏ trở thành 1 Salon lớn với tên là Salon Tóc Đẹp đã đi vào hoạt động. Nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng tại Thành Phố Đồng Xoài và rất nhiều nơi khác. Sau 10 năm theo đuổi đam mê và thực hiện thành công ước mơ của mình, NTMT Mỹ Quỳnh đến thời điểm hiện tại chỉ mong tay nghề của mình càng ngày tốt hơn , giỏi hơn nữa để phục vụ cho quý chị em phụ nữ mỗi ngày xinh đẹp hơn “Bản thân tôi sẽ đặt hết cái tâm vào nghề và cống hiến nhiều hơn nữa trong chặng hành trình phát triển ngành Tóc Việt” – NTM Mỹ Quỳnh chia sẻ.

Cùng chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Mỹ Quỳnh trên sân khấu Oscar for Hair 2020 cùng đề cử Top salon vàng danh giá vào mùa hè năm tới.
 
Salon Tóc Đẹp
Địa chỉ : 114 Hùng Vương - Phường Tân Bình - Thành Phố Đồng Xoài - Bình Phước

Hair Idol 2016