22:45 16/03/2023
Salon Minh Tươi – Đại diện Việt Nam lọt đề cử Top salon vàng châu Á 2023
Tocvasao.net – Hoạt động 23 năm với thông điệp "Nơi gắn kết niềm đam mê", Salon Minh Tươi đã thành công chinh phục khách hàng và có lần đầu tiên được đề cử ở giải thưởng Top salon vàng châu Á 2023.

Trong lĩnh vực làm đẹp, không khó để thấy sự cạnh tranh khốc liệt giữa các salon và thương hiệu khác nhau. Với những tiêu chuẩn khắt khe của khách hàng, để được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như uy tín thương hiệu không phải là điều dễ dàng.

Với việc Salon Minh Tươi do NTMT Nguyễn Thị Tươi sáng lập nhận được đề cử vinh danh Top Salon Vàng Châu Á 2023, chúng ta có thể thấy được sự nỗ lực và thành công của chủ salon và đội ngũ nhân viên trong suốt 23 năm qua. Hiện tại, salon Minh Tươi tọa lạc tại 209 Định Công Thượng, Hoàng Mai, Hà Nội.


NTMT nhận giải thưởng Nhà sư phạm trẻ ngành tóc 

NTMT tham gia tu nghiệp tại Học viện đào tạo thiết kế mẫu tóc hàng đầu thế giới Vidal Sassoon Thượng Hải

 

Trong suốt hành trình làm nghề, chị từng có thời gian dài tu nghiệp tại Singapore và Thượng Hải. NTMT Nguyễn Thị Tươi cũng là tên tuổi đạt được nhiều giải thưởng danh giá. Trong đó có thể kể đến như: Nhà sư phạm trẻ xuất sắc ngành tóc Việt Nam năm 2019, Kéo vàng Toàn Năng 2019, Giáo viên dạy giỏi 2019, Cây kéo vàng trẻ Châu Á 2020, Bàn tay vàng ngành tóc 2022. Salon Minh Tươi dưới sự quản lý và điều hành của chị là điểm đến làm đẹp lý tưởng của nhiều khách hàng, đặc biệt là những người yêu thích nghệ thuật và sáng tạo trong làm đẹp tóc.

Salon Minh Tươi không chỉ nổi tiếng với những kiểu tóc độc đáo, phù hợp với từng phong cách riêng của khách hàng mà còn là một địa điểm để khách hàng được tận hưởng không gian thư giãn, thoải mái sau những giờ phút căng thẳng của cuộc sống hiện đại. Tại đây, khách hàng sẽ được chăm sóc và tư vấn tận tình về cách chăm sóc tóc và lựa chọn kiểu tóc phù hợp với mình.

Ngoài ra, Salon Minh Tươi cũng luôn sử dụng các sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn và không gây hại cho khách hàng cũng như môi trường. Những sản phẩm này được lựa chọn kỹ càng để phù hợp với từng loại tóc và mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.

Với đề cử vinh danh Top Salon Vàng Châu Á 2023, Salon Minh Tươi chắc chắn sẽ tiếp tục nỗ lực và phát triển để đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng của mình. Tocvasao.net chúc mừng Salon Minh Tươi và hy vọng rằng salon sẽ tiếp tục trở thành điểm đến làm đẹp hàng đầu trong thời gian tới.

Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023

 

Hair Salon Minh Tươi

Địa chỉ Salon: 209 Định Công Thượng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0966 799 119

Hair Idol 2016