10:56 19/10/2017
Quán quân thần tượng tóc Việt Nam - NTM Tân Thượng Hải “đối tác” tin tưởng của ca sĩ Quách Tuấn Du
Sau một loạt các dự án âm nhạc thành công gây tiếng vang lớn, vừa mới đây ca sĩ Quách Tuấn Du một lần nữa khiến người hâm mộ thêm phấn khích trước sự hoành tráng của hai show ca nhạc vô cùng đẳng cấp. Để có ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ, đòi hỏi nam ca sĩ Quách Tuấn Du phải thật chỉn chu trước công chúng, tin tưởng với nhiều dự án trước, lần này anh đã quyết định tiếp tục lựa chọn “đối tác” tin cậy đó chính là Quán quân Hair Idol 2017 – NTMT Tân Thượng Hải.
Có thể nói, trong giới nghệ sỹ Quách Tuấn Du là ca sĩ “gạo cội” và khá có kinh nghiệm trong việc sản xuất âm nhạc cũng như đội ngũ ekip chuyên nghiệp đồng hành. Trước khi lên sân khấu hoặc đi dự sự kiện “Giọng ca Bolero” thường chăm chút rất kỹ lưỡng diện mạo, ngoại hình và phong cách thời trang nên việc lựa chọn người làm đẹp cho mái tóc của mình được ca sỹ Quách Tuấn Du rất quan tâm... Salon Tân Thượng Hải chính là địa chỉ chăm sóc tóc mà anh đã đặt trọn niềm tin mỗi khi có sự kiện biểu diễn hay các dự án âm nhạc.
 
"Giọng ca Bolero" Bolero đặt trọn niềm tin vào NTMT Tân Thượng Hải mỗi khi có sự kiện biểu diễn


Đã từ lâu, Tân Thượng Hải được biết đến là người góp phần thay đổi diện mạo và hình ảnh, giúp cho nhiều sao Việt ngày càng trở nên cá tính hơn 
 
Chinh phục khách hàng Quách Tuấn Du bởi sự khéo léo, tỉ mỉ và sáng tạo trong tay nghề, NTMT Tân Thượng Hải đã thực sự khiến nam ca sĩ phải thuyết phục hoàn toàn và tỏ ra rất hài lòng. Am hiểu về các mẫu tóc mới, biết kết hợp các phong cách sao cho phù hợp với từng bối cảnh biểu diễn, NTMT Tân Thượng Hải từ sớm đã đã trở thành “một phần không thể thiếu” trong ekip của “Giọng ca Bolero” Quách Tuấn Du.
 
NTMT Tân Thượng Hải có cơ hội được gặp gỡ danh ca nổi tiếng Ngọc Sơn





Show diễn của ca sĩ Quách Tuấn Du còn có sự góp mặt của đông đảo của ca sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt

 
Được biết, dưới sự hỗ trợ của chuyên gia tóc hàng đầu Sài Thành – NTMT Tân Thượng Hải đã góp phần không nhỏ vào thành công trong 2 album với dòng nhạc Bolero của nam ca sĩ Quách Tuấn Du đó là Mr Bolero Dance 1,2. Đây chính là thành phẩm đã đạt con số trên 60 triệu view trên youtube và đưa nam ca sĩ Quách Tuấn Du trở thành người tiên phong cho trào lưu Bolero Remix mà hiện nay rất nhiều ca sĩ đang đam mê theo đuổi. Để tiếp tục khẳng đinh vị thế trong thị trường âm nhạc, gần đây nam ca sĩ tài ba này còn mạnh dạn thử sức với dòng nhạc Bolero truyền thống qua một bộ phim ca nhạc đình đám: Lan và Điệp, và rất may mắn đã được đông đảo khán giả quan tâm và ủng hộ.
 
NTMT Tân Thượng Hải là một cái tên nổi bật trong làng tóc Việt. Anh được nhiều sao Việt tin tưởng và lựa chọn để đồng hành

NTMT Tân Thượng Hải từ lâu đã đã trở thành “một phần không thể thiếu” trong ekip của “Giọng ca Bolero” Quách Tuấn Du



NTMT Tân Thượng Hải và ca sĩ hải ngoại Chung Tử Lưu


Một trong những show diễn đình đám vừa qua của nam ca sĩ Quách Tuấn Du
Giờ đây, NTMT Tân Thượng Hải là một cái tên nổi bật trong làng tóc Việt. Anh được nhiều sao Việt tin tưởng và lựa chọn để đồng hành trên hành trình làm mới bản thân, định hình phong cách thông qua những kiểu tóc đẹp, ấn tượng và phù hợp với cá tính của từng cá nhân. Bên cạnh đó còn là điểm đến của rất nhiều bạn trẻ bởi mức giá ở salon rất hợp lý. 

Hair Idol 2016