10:33 18/11/2019
Ocean Hair Collection 2019: NTMT Nguyễn Thanh Tâm cùng thương hiệu hướng đến đề cử vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng 2019
NTMT Nguyễn Thanh Tâm và thương hiệu là một trong những cái tên sáng giá của giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2019 tại Ocean Hair Collection. NTMT tài năng này cũng hứa hẹn sẽ mang mẫu tóc ấn tượng trình diễn trên sân khấu lớn và đẳng cấp Tóc Đại Dương.
Là một trong những cây kéo tài năng của làng tóc Hải Phòng, NTMT Thanh Tâm đã khẳng định được tài năng của bản thân trong lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc qua những tác phẩm chị trình làng trong thời gian qua. Những tác phẩm nghệ thuật tóc đầy sáng tạo khiến cả giới nghệ thuật tóc trầm trồ được NTMT tài năng làm bằng tất cả tâm huyết và cống hiến cho cái đẹp. Bằng tài năng đó, chị xuất sắc nhận được đề cử vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng tại Ocean Hair Collection 2019 cùng hair salon do chị sáng lập Tâm Trang.

Sự trở lại của Bộ Sưu Tập Tóc Đại Dương – Ocean Hair Colllection 2019 sau mùa giải đầu tiên vô cùng thành công đang làm ngành tóc Hải Phòng trở nên nhộn nhịp những tháng cuối năm. Bằng các đề cử vinh danh danh giá, hair show là một đêm vinh danh lớn của ngành tóc, đêm tỏa sáng của những tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao. Tại sân khấu này, NTMT Thanh Tâm cũng sẽ trình diễn những tác phẩm nghệ thuật của mình và ở thời điểm hiện tại khi thời gian diễn ra ngày càng đến gần chị đã hoàn tất sự chuẩn bị cho phần trình diễn quan trọng này.

Sinh năm 1986, với 11 năm kinh nghiệm  trong ngành tóc, NTMT Thanh Tâm gắn tên tuổi của mình với thương hiệu salon Tâm Trang tại 368 Nguyễn Lương Bằng, Kiến An, Hải Phòng. Đây là địa chỉ làm đẹp uy tín nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng trong nhiều năm qua với các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ đa dạng. Bằng sự tin tưởng của khách hàng, thương hiệu Tâm Trang ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Đó là niềm vui, niềm tự hào lớn nhất trong hơn một thập kỷ làm nghề của NTMT Thanh Tâm.

Cùng  chờ đón màn trình diễn NTMT Thanh Tâm trên sân khấu đẳng cấp chuyên nghiệp của Ocean Hair Collection 2019.

Hair Idol 2016