10:15 09/02/2017
Những khoảnh khắc đẹp trong hành trình du xuân - tâm linh của Hội đào tạo & phát triển nghề làm đẹp VN
Nhân dịp đầu Xuân mới Hội đào tạo phát triển nghề làm đẹp Việt Nam đã tổ chức hành trình du xuân - tâm linh 2017 cho các thành viên của Hội.
Điểm đến của Hội đào tạo & phát triển nghề làm đẹp VN cùng quan khách là quần thể danh thắng Tràng An và chùa Bái Đính. Tràng An được biết đến là một khu du lịch đẹp nhất Ninh Bình. Cảnh đẹp ở đây được tạo hóa ban tặng một cách tự nhiên. Cảnh đẹp Tràng An bao gồm các dãy núi uốn lượn bao quanh các dòng Suối nước tự nhiên, tạo nên vô vàn các hang động kỳ ảo, huyền bí. Ngồi trên thuyền, đoàn đã được khám phá các hang động xung quanh, lặng thầm ngắm nhìn những cánh đồng lúa hai bên dòng suối. Một không gian thiên nhiên vô cùng đẹp cứ mở dần ra trước mắt. Tràng An đẹp là thế nhưng Bái Đính cũng là điểm đến để lại nhiều kỷ niệm đẹp cho đoàn. Báo điện tử Tocvasao.net trân trọng giới thiệu những khoảnh khắc đẹp của Hội đào tạo & phát triển nghề làm đẹp VN trong hành trình du xuân - tâm linh 2017.
 
 

Bà Thúy Hằng – Chủ tịch Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp phía Bắc, Bà Diệu Hoa – Chủ tịch Chi hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp VN, nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo điện tử Tocvasao.net cùng các thành viên Hội, đại diện các đơn vị báo chí và các hãng mỹ phẩm đồng hành tại khu du lịch tâm linh Tràng An – Ninh Bình.


Bà Trần Thanh Hà – Giám đốc thương hiệu Bes Milano, Mr. Tuấn – Giám đốc thương hiệu Echosline VN, Ông Trần Hợp Quyết – Giám đốc kinh doanh thương hiệu Obsidian trên thuyền tại sông nước Tràng An. Đây cũng là những thương hiệu luôn đồng hành cùng những hoạt động của Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam.


Cả đoàn chụp hình lưu niệm trong khuôn viên chùa Bái Đính – Ninh Bình.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà cùng Ekip báo Tocvasao.net trên sông nước Tràng An. 

 

Bà Thúy Hằng, Bà Diệu Hoa, Nhà báo Hoàng Mạnh Hà cùng các thành viên của đoàn trong lúc thăm quan các pho tượng phật tại chùa Bái Đính.


Bà Thúy Hằng, Bà Diệu Hoa, Bà Xuân Hương – Giám đốc thẩm mỹ viện Xuân Hương cùng những thành viên Hội chụp ảnh lưu niệm trước khi hành hương quần thể Tràng An – Ninh Bình.
 

Các thành viên của đoàn cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong chuyến đi.
 
 

Cùng tạo dáng chụp hình với biểu tượng của Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam.
 

Cùng cầu cho một năm thành công với nghề làm đẹp Việt Nam.
 

Bà Thúy Hằng và người em NTMT Trung Trần với khoảnh khắc đẹp trên thuyền.
 

Cả đoàn cùng tập hợp để di chuyển tới những địa điểm khác nhau trong chuyến đi.
 
 
 

Hair Idol 2016