15:00 24/12/2018
“Nhà tạo mẫu trẻ 2016” Võ Thanh Mẫn hướng tới Kéo Vàng Hoàn Mỹ 2019
Oscar for Hair 2019 đang nóng lên từng ngày với sự xuất hiện của nhiều ứng viên sáng giá tại nhiều hạng mục giải thưởng vinh danh. NTMT Võ Thanh Mẫn hiện đang là ứng viên sáng giá nhất của giải thưởng Kéo vàng Hoàn mỹ 2019.
Theo đuổi đam mê bằng sự tâm huyết và lòng quyết tâm cao, NTMT Võ Thanh Mẫn đã xuất sắc gặt hái được nhiều thành công lớn trong sự nghiệp. Học hỏi tích lũy kinh nghiệm từ các khóa học thiết kế tạo mẫu tóc hàng đầu hiện nay, từ những bậc thầy nổi tiếng trong ngành, NTMT Võ Thanh Mẫn có nền tảng kiến thức vững chắc và đó là cơ sở của sự sáng tạo đột phá trên từng tác phẩm nghệ thuật tóc của nhà tạo mẫu tóc tài năng này.


NTMT Võ Thanh Mẫn - CEO Salon Mẫn Võ tại Tiền Giang 

Ít ai biết rằng, để đạt được thành công như hiện nay NTMT Võ Thanh Mẫn đã phải trải qua một chặng đường không mấy bằng phẳng. Thời gian đầu thành lập, NTMT Thanh Mẫn chia sẻ mục đích mở ra nhằm học hỏi và quy tụ những người có cùng chí hướng để phát triển thương hiệu. Thế nhưng quá trình phát triển đó lại vướng phải rất nhiều khó khăn, thử thách như: Thiếu nhân lực,  khách chưa hài lòng, kinh tế hạn hẹp,… Là một NTMT giỏi, không những cần có chuyên môn, mà còn cần cả quyết tâm để vượt qua sóng gió trong quá trình hành nghề. Vậy nên NTMT Võ Thanh Mẫn đã dùng sự quyết tâm đó để “đánh bại” mọi thử thách trong những năm tháng xây dựng thương hiệu Hair salon Mẫn Võ. Hiện nay, Hair Salon Mẫn Võ là một điểm đến quen thuộc của nhiều khách hàng, những người có phong cách sành điệu, mới mẻ nhưng không kém phần sang trọng. Ngoài ra các khách hàng trẻ tuổi cũng biết đến Hair Salon bởi không gian thiết kế độc đáo cùng đội ngũ nhân viên thân thiện. 


Những mẫu tóc ấn tượng do NTMT Mẫn Võ thiết kế
















NTMT 11 năm kinh nghiệm cũng đạt được nhiều giải thưởng danh giá trong những năm qua, trong đó có thể kể đến Nhà Tạo Mẫu Trẻ Xuất Sắc năm 2016 và trong năm 2019 anh tiếp tục là một trong những ứng viên sáng giá của giải thưởng danh giá nhất ngành tóc Việt – Kéo vàng Hoàn mỹ Oscar for Hair 2019. Đây là một sự ghi nhận xứng đáng cho thành tích và tài năng của NTMT Võ Thanh Mẫn.


Ứng viên sáng giá của hạng mục giải thưởng Kéo vàng Hoàn mỹ Oscar for Hair 2019

Hair Idol 2016