00:20 05/09/2018
Nhà tạo mẫu tóc Linh Nhâm: “8 năm gắn bó với ngành tóc là tiền đề tạo nên thành công của tôi tại Festival Tóc Thu Đông 2018”
Festival tóc Thu Đông 2018 đang ở chặng đường cuối với các gương mặt tạo mẫu hàng đầu bắt đầu lộ diện. Trước đêm chung kết vào tháng 10 tới, nhiều điều bất ngờ sẽ tiếp tục được hé lộ và một trong số đó là sự xuất hiện tranh tài của nhà tạo mẫu tóc Linh Nhâm.
Với lợi thế sân nhà, thí sinh đến từ xứ chè Thái Nguyên đang chiếm vị trí áp đảo so với các tỉnh thành còn lại tại cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất mùa thu đông 2018  - Festival Tóc Thu Đông. Việc xác nhận tham gia của nhà tạo mẫu tóc Linh Nhâm cùng nhiều thí sinh khác tính tới thời điểm này đẩy số thí sinh lên tới con số hàng  trăm. 8 năm gắn bó với ngành tóc Việt có giúp Linh Nhâm chiến thắng tại cuộc thi năm nay?
 

 Nhà tạo mẫu tóc tài năng Linh Nhâm

Gắn bó với công việc làm đẹp từ rất sớm, nhà tạo mẫu Linh Nhâm đã mang về cho mình những thành công nhất định với nghề. Được đồng nghiệp xứ chè công nhận về tài năng và kỹ thuật ở thời điểm hiện tại nhưng ít người biết những ngày đầu vào nghề, Linh Nhâm gặp không ít khó khăn thử thách. Dù sức cạnh tranh giữa các salon không mạnh như bây giờ nhưng từ lúc Linh Nhâm bắt tay vào làm nghề, kỹ thuật và kiến thức muốn tìm chỗ để học cũng khó, không dễ dàng như bây giờ. Thế nhưng sự đam mê quyết không từ bỏ giấc mơ của mình, tìm tòi từng ngày để tích lũy chuyên môn về nghề đã mang lại cho NTMT Linh Nhâm sự đền đáp xứng đáng.


Sự tìm tòi học hỏi từng ngày là những gì người ta thấy được ở Linh Nhâm dù cô đã thành công
 

Màu sắc và đường cắt thể hiện sự tinh tế của nhà tạo mẫu tạo này với tác phẩm
 

Dập xù tạo độ bồng cho tóc được Linh Nhâm lựa chọn cho những mẫu tóc mỏng



Thành công hiện tại của Linh Nhâm gắn liền với chính thương hiệu tóc mà chị sáng lập. Thời gian đầu mới sáng lập, dù còn thiếu nhiều thứ nhưng Salon Linh Nhâm của chị đã thu hút rất nhiều khách hàng. Lượng khách ổn định và nhận về nhiều lời khen từ khách hàng là động lực để chị duy trì và phát triển salon Linh Nhâm từng ngày. Gần một thập kỷ tạo danh tiếng trên đất chè, thời điểm tiếp theo chị sẽ tiếp tục đưa thương hiệu mình mở rộng và nâng cấp nhiều dịch vụ với đẳng cấp quốc tế để phục vụ khách hàng tại salon.
Nhiều kế hoạch được chị đặt ra để xây dựng hình ảnh thương hiệu, một trong số đó sẽ là tham gia đấu trường đẳng cấp nhất mùa thu dông 2018 cho các nhà tạo mẫu hàng đầu ngành tóc. NTMT Linh Nhâm sẽ chuẩn bị bài thi chu đáo để có được thành công tại mùa thi này.

http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image007.jpg
Nhãn hàng tài trợ Mỹ phẩm SH- ITALIA
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image008.jpg
Nhãn hàng tài trợ OBSILKA
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image009.jpg
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image010.jpg
Nhãn hàng tài trợ GREICY Hair Artist
Cùng nhà tài trợ mỹ phẩm Huệ Hưng tạo nên sân chơi đặc biệt cho các nhà tạo mẫu hàng đầu tại miền Bắc -  Festival Tóc Thu- Đông 2018.
 
Festival Tóc Thu Đông 2018 là chương trình được Cục Bản Quyền  Bộ  Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép cho trang tin điện tử Tocvasao. Đây là sân chơi cho các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp Việt Nam nhằm giới thiệu xu hướng thời trang tóc thu đông năm 2018 – 2019. Báo Tóc và sao đã phối hợp cùng nhà phân phối danh tiếng mỹ phẩm Huệ Hưng cùng các hãng mỹ phẩm danh tiếng khác đến từ  Pháp, Italia, Hàn Quốc, Nhật Bản… tổ chức đêm hội tóc ấn tượng và quy mô nhất trong mùa lễ hội thu đông năm nay.  
Salon Linh Nhâm
Địa chỉ: xóm Thuần Pháp, xã Điềm Thụy, huyện Phú Bình, Thái Nguyên

Hair Idol 2016