18:40 21/05/2022
NTMT Đoàn Văn Huynh hạnh phúc khi giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn
Tocvasao.net – Dù ít hay nhiều, đối với nhà tạo mẫu tóc (NTMT) Đoàn Văn Huynh việc đóng góp cho cộng đồng, cho những hoàn cảnh khó khăn luôn đáng quý. Anh mong muốn trong tương lai sẽ được đồng hành, đóng góp nhiều hơn, chia sẻ nhiều hơn cho cuộc đời khó khăn như vậy.

Tham gia một trong những sự kiện quan trọng của ngành tóc năm 2022, NTMT Đoàn Văn Huynh tự hào được đồng hành, góp một phần vào thành công chung của chương trình Ngôi Sao Tóc Việt mùa giải thứ 10. Anh đã chiến thắng vương miện cao quý, đóng góp toàn bộ số tiền đấu giá cho những tài năng trẻ khó khăn muốn theo đuổi nghề tóc.

NTMT Đoàn Văn Huynh hạnh phúc khi giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn
 

Chia sẻ về sự kiện, NTMT Đoàn Văn Huynh nói: “Tham gia đấu giá của Ngôi Sao Tóc Việt tôi thấy rất ý nghĩa nhân văn. Một khoản đóng góp nhỏ của bản thân vào Quỹ phát triển tài năng trẻ ngành tóc hy vọng sẽ giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Ý nghĩa hơn thế khi tôi đấu giá không phải đem về cho bản thân mà là tặng cho một người chị, cũng là người thầy luôn dìu dắt để tôi có được thành tích ngày hôm nay”.
 

Được biết, NTMT Đoàn Văn Huynh là chủ của thương hiệu tóc cùng tên - Salon Huynh. Thương hiệu có 2 cơ sở tọa lạc tại 256/21 Âu Cơ - Đà Nẵng và 36 Phan Châu Trinh – Tiên Phước – Quảng Nam. Salon đi vào hoạt động từ năm 2013 và nhanh chóng nhận được sự yêu mến từ phía khách hàng với các sản phẩm sáng tạo, chất lượng dịch vụ salon nằm trong top đầu. Ngoài tạo mẫu tóc, anh tham gia đào tạo hàng trăm học viên kỹ thuật tốt, sáng tạo nên nhiều mẫu tóc đẹp cho khách hàng. Tại Ngôi Sao Tóc Việt 2022 vừa qua, NTMT Đoàn Văn Huynh cũng nhận được vinh danh tài năng với những đóng góp và cống hiến không ngừng nghỉ cho ngành tóc Việt.


NTMT Đoàn Văn Huynh nhận vinh danh tại Ngôi Sao Tóc Việt 2022

Nhiều sản phẩm được anh thiết kế được đánh giá cao

Anh chia sẻ, chương trình Ngôi Sao Tóc Việt vừa qua thật ý nghĩa. Sự kiện tạo sân chơi giao lưu anh ngành tóc kết nối gần nhau hơn. Điều làm anh thấy vui hạnh phúc hơn đó là chương trình đã tạo được buổi đấu giá rất ý nghĩa.
 

NTMT Đoàn Văn Huynh thường xuyên kêu gọi giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, giúp đỡ cho bà con quê hương mình. Gần đây nhất thì anh và cựu học sinh trường học cũ sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng họp mặt thành lập Quỹ hội khuyến học lấy kinh phí trao học bổng tạo động lực cho các em vượt khó học giỏi. “Sức nhỏ làm việc nhỏ. Miễn sao thấy ý nghĩa nhân văn là được”, NTMT Đoàn Văn Huynh nói.

Dự định sắp tới của anh là phát triển mô hình salon hiện đại hơn. Anh sẽ tập trung đầu tư trang thiết bị tiên tiến để cho ra sản phẩm làm đẹp chất lượng nhất. Đặc biệt, NTMT Đoàn Văn Huynh sẽ có những chuyến đi học nâng cao để phát triển tay nghề về làm đẹp cho chị em nhiều hơn.

Hair Idol 2016