16:30 15/05/2018
Nhà tạo mẫu Huyền Lê trình làng với tuyệt phẩm ấn tượng trong Hair show “Hydrosphere” của BES ITALIA
Độc đáo và đầy sáng tạo là những đánh giá của giới điệu mộ ngành tóc giành cho bộ sưu tập của NTM Huyền Lê cùng cộng sự được trình diễn tại Hairshow do thương hiệu BES Italia tổ chức.
Vừa qua, Hairshow Hydrosphere – một trong những show diễn đỉnh cao của nghệ thuật thiết kế tóc danh tiếng thế giới đã được thương hiệu BES Italia tổ chức thành công tại Việt Nam. Sự kiện quy tụ đông đảo hàng trăm các nhà tạo mẫu tóc đình đám xứ Việt, các đơn vị báo chí và nhãn hàng quan tâm, đặc biệt sự xuất hiện của Saverio Palma - giám đốc học Viện Bes Italy càng khiến cho sự kiện tăng thêm sức hút và hấp dẫn.
 
Nhà tạo mẫu Huyền Lê váy trắng bên trái cùng siêu phẩm và người chồng nổi tiếng Nhà sư phạm Văn Sáu



Màn trình diễn mãn nhãn của Chuyên gia Huyền Lê

Theo đúng chủ đề "Thủy quyển", NTM Huyền Lê đã sáng tạo ra những tuyệt phẩm được ví như có 1 - 0 - 2

 
Là một trong những đối tác lâu năm của nhãn hàng BES Italia, gây ấn tượng về kĩ thuật tay nghề bậc thầy và phong cách làm việc chuyên nghiệp, NTM Huyền Lê đã vinh dự đảm nhận vai trò chuyên gia thiết kế của Hairshow Hydrosphere. Được biết, chị là một trong những gương mặt tiêu biểu nổi danh của làng tóc Hải Phòng. Với nhiều năm kinh nghiệm học tập các học viện hàng đầu thế giới như Vidal Sassoon và Toni & Guy, tại đêm diễn, NTM Huyền Lê đã khiến cho cả khán phòng không khỏi ngỡ ngàng trước những tuyệt phẩm được coi là có 1- 0 -2 trong tương quan so sánh những bộ sưu tập xuất sắc nhất của làng tóc việt từ trước đến nay.
 
Hero Team của Nhà tạo mẫu Huyền Lê trước giờ trình diễn


Con trai và NTMT Văn Sáu luôn đồng hành với chuyên gia Huyền Lê


Vợ chồng nhà báo nổi tiếng Hoàng Mạnh Hà cũng tham dự sự kiện

Show diễn thu hút hàng ngàn nhà tạo mẫu Việt Nam

 
Chia sẻ về cảm xúc trong đêm trình diễn, NTM Huyền Lê bày tỏ: “Thật tuyệt vời khi nhãn hàng BES Italia đã tạo cơ hội cho làng tóc Việt được trải nghiệm hairshow đằng cấp hiếm có như này. Đây là không chỉ cho các chuyên gia tạo mẫu tóc như tôi được tiếp cận về những xu hướng tóc mới của thế giới, những sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng mà còn phô diễn nhưng kĩ thuật làm tóc hiện đại nhất hiện nay để chúng tôi được giao lưu và học hỏi về chuyên môn rất nhiều”.
 
Nhà tạo mẫu Huyền Lê cùng bà Trần Thanh Hà - Giám đốc Thương hiệu Bes - Italia và dàn sao tóc Việt trong hair show Thuỷ Quyển


Bes - Italia đã cống hiến một đêm diễn tuyệt vời cho ngành tóc Việt

 
,

Hair Idol 2016