15:26 13/09/2017
Câu lạc bộ tóc Việt và lễ kỉ niệm chặng đường 10 năm phát triển
Vừa qua, lễ kỉ niệm 10 năm thành lập và phát triển của Câu lạc bộ tóc Việt đã được tổ chức hoành tráng trong không khi hân hoan của hàng trăm người tham dự. Sự kiện còn nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà tạo mẫu tóc và giới báo chí, truyền thông đến chúc mừng.
Không chỉ là nơi tụ hội của hàng trăm nhà tạo mẫu tóc trong cả nước, là nơi giao lưu và chia sẻ những câu chuyện về nghề, CLB tóc Việt còn là tổ chức đã có nhiều hoạt động tích cực đóng góp cho xã hội trong suốt 10 năm qua. Những chuyến tình nguyện ở vùng cao, những buổi thiện nguyện cho bệnh nhân khó khăn tại bệnh viện hay chỉ đơn giản là những buổi hội thảo nhằm giúp các hội viên nâng cao tay nghề. Có lẽ tất cả không đâu có được ngoài CLB tóc Việt, một tổ chức được xây dựng bởi đội ngũ những nhà tạo mẫu tóc có tâm, có tầm với nghề.
 
Chủ tịch CLB tóc Việt - NTMT Hoà Ân rạng rỡ trong lễ sinh nhật kỉ niệm 10 năm


Tổng biên tập báo Tocvasao - nhà báo Hoàng Mạnh Hà đến tặng hoa và chúc mừng CLB tóc Việt


CLB tóc Việt nhận được sự ưu ái của nhiều quan khách đến chung vui
Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, đến nay CLB tóc Việt hiện đang được chèo lái bởi của người thuyền trưởng tài ba - Chủ tịch Hoà Ân. Một tấm gương đại diện cho ý chí và tinh thần bền bỉ của ngành tóc Việt Nam nói chung và CLB tóc Việt nói riêng. Trong buổi lễ kỉ niệm, chủ tịch Hòa Ân đã bày tỏ niềm xúc động, đồng thời cũng thể hiện niềm tự hào, niềm tin tưởng vào thành công của CLB tóc Việt trong một giai đoạn mới đầy khởi sắc.
Sau những lời tri ân đầy tình cảm với các Quý quan khách, CLB tóc Việt cũng nhận được nhiều điện hoa và bạn bè thân thiết đến chung vui và chúc mừng trong buổi lễ.
 
Đại diện CLB tóc Việt - NTMT Thúy Hằng lên đón nhận tấm lòng từ các đối tác thân thiết trong buổi lễ kỉ niệm


Lễ kỉ niệm 10 năm của CLB tóc Việt thu hút sự quan tâm của đông đảo NTMT trong cả nước


Không khí hân hoan, phấn khởi trong buổi lễ kỉ niệm 10 năm
Chương trình Kỷ niệm 10 năm thành lập CLB tóc Việt đã kết thúc tốt đẹp trong niềm vui và sự phấn khởi. Đây là kết quả đáng mừng, là lời cảm ơn chân thành CLB tóc Việt muốn gửi đến toàn thể hội viên, đội ngũ lãnh đạo cũng như các Quý Đối tác vì sự tin tưởng hợp tác mà Quý vị đã dành cho CLB tóc Việt suốt thời gian qua.
 

Hair Idol 2016