10:54 17/09/2019
​NTMT Trọng Qúy – Salon Qúy Toni chiến thắng hai hạng mục quan trọng tại Ngôi Sao Tóc Việt 2019
Cú đúp chiến thắng tại Ngôi Sao Tóc Việt 2019 tiếp tục khẳng định tài năng của NTMT Trọng Qúy trong ngành tóc Việt.
Tối 9/9/2019, NTMT Trọng Qúy tham dự sự kiện lớn nhất của ngành tóc Lâm Đồng 2019 trong hơn một thập kỷ đã qua. Sự kiện quy tụ hàng trăm nhà tạo mẫu tóc tên tuổi trên khắp mọi miền tổ quốc chứng kiến sự lên ngôi xuất sắc  của nhà tạ mẫu này tại hai hạng mục cao quý nhất của hair show. Đó là giải vàng tài năng và Top salon vàng uy tín chất lượng. Đây có thể coi là dấu mốc mới trong sự nghiệp làm nghề của NTMT Trọng Qúy cũng như salon do anh sáng lập Qúy Toni.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và Hoa hậu Julie Huyền Trang trao giải vàng tài năng cho NTMT Trọng Qúy 

Top salon vàng uy tín chất lượng 2019 được Nhà sư phạm Đức Oscar và Nhà báo Hoàng Mạnh Hà trao tặng cho NTMT Trọng Qúy và thương hiệu Qúy Toni 

Trình diễn hai tác phẩm trên sân khấu Ngôi Sao Tóc Việt 2019, NTMT Trọng Qúy nhận được nhiều lời khen với tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao. Từ thiết kế tạo kiểu đến màu sắc anh sử dụng đều cập nhật xu hướng làm đẹp hiện nay. Nhà sư phạm Đức Oscar nhận xét mẫu tóc của anh sẽ trở thành mẫu tóc định hướng trong những tháng cuối năm, rất hiện đại, kỹ thuật nhưng cũng đầy sáng tạo. Đây không phải tác  phẩm đầu tiên của anh trên một sân khấu lớn nhưng nó lại là sự phản ánh về tài năng của NTMT Trọng Qúy. Giải vàng tài năng hoàn toàn xứng đáng với kiến thức, kinh nghiệm, kỹ thuật và sự sáng tạo của anh.

Hai tác phẩm anh trình diễn trên sân khấu Ngôi Sao Tóc Việt được đánh giá rất cao

Bên cạnh giải vàng tài năng, Top salon vàng uy tín chất lượng dành cho salon Qúy Toni tiếp tục khẳng định bản lĩnh và tài năng của NTMT Trọng Qúy. Dưới sự điều hành của anh, thương hiệu ngày càng phát triển và nhận được sự công nhận từ phía mọi người. Các công nghệ và sản phẩm tại Qúy Toni cũng được NTMT Trọng Qúy đầu tư phát triển liên tục. Top salon vàng uy tín chất lượng mà Qúy Toni đạt được tại Ngôi Sao Tóc Việt 2019 do chính người tiêu dùng bình chọn.

Khép lại thành công tại Ngôi Sao Tóc Việt 2019, NTMT Trọng Qúy tiếp tục thực hiện những kế hoạch quan trọng những tháng cuối năm 2019 với mong muốn khẳng định thương hiệu và mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Hair Idol 2016