10:22 11/11/2019
​NTMT Sang nhận đề cử hạng mục Kéo vàng trẻ xuất sắc 2020
CEO Salon Sang là một trong những ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Kéo vàng trẻ xuất sắc tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Pleiku – Gia Lai 2020.
Với chủ đề Ngọn Lửa Cao Nguyên, Lễ giỗ tổ ngành tóc Pleiku sẽ chính thức đến với hàng nghìn nhà tạo mẫu tóc nơi đây vào đầu năm 2020. Là sự kiện thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, là sự kiện để thành viên trong cộng đồng ngành tóc Pleiku gặp gỡ sau một năm cống hiến cho vẻ đẹp Việt. Dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm quốc dân Karseell và Nhà phân phối Khánh Ly, chương trình lễ giỗ tổ ngành tóc Pleiku sẽ được tổ chức hoành tráng, chuyên nghiệp và hứa hẹn là sự kiện văn hóa – xã hội lớn tại Pleiku. Ở hạng mục vinh danh Kéo vàng trẻ xuất sắc, NTMT Sang là một trong những ứng cử viên sáng giá của giải thưởng vinh danh danh giá bậc nhất ngành tóc Việt này.



Có thời gian dài tu nghiệp tại Sài Gòn, NTMT Sang đã tham gia các khóa đào tạo và trải qua quá trình tích lũy kinh nghiệm tại mảnh đất phồn hoa này. Được tiếp cận với kiến thức làm đẹp hiện đại, các xu hướng tóc mới nhất, công nghệ tóc cập nhật, NTMT Sang đã mang đến một hơi thở mới vào mỗi tác phẩm nghệ thuật tóc của chính mình. Các tác phẩm của anh trong những năm qua nhận được nhiều sự quan tâm, đánh giá cao của các chuyên gia tạo mẫu và khách hàng.



Hiện tại, NTMT Sang nhận được nhiều sự quan tâm trong vai trò CEO của Salon Sang do anh sáng lập tại 317 Nguyễn Huệ, Đak Đoa, Gia Lai. Các dịch vụ của salon nhận được rất nhiều sự tin tưởng và yêu thích từ phía khách hàng với những cải tiến và sáng tạo đột phá được NTMT Sang nghiên cứu và áp dụng. 10 năm, một chặng đường đủ dài để NTMT Sang trưởng thành và để lại những dấu ấn đậm nét trong ngành tóc. Đánh dấu hành trình 10 năm, NTMT Sang rất mong sẽ nhận được giải thưởng danh giá tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Pleiku sắp tới.  

Hair Idol 2016