19:16 05/10/2017
NTMT Thu Monaco: “Tóc chính là hơi thở, là nguồn sống của tôi”
Một cô gái trẻ đang nở nụ cười và khéo léo nâng từng sợi tóc lên tỉ mẩn kiếm tra để tư vấn cho khách. Cứ ngỡ khi nhìn thấy cảnh tượng quen thuộc như vậy trong các salon sẽ khiến người ta biết ngay đó là nhân viên của tiệm. Thế nhưng, ngay tại Salon Monaco hình ảnh đó không ai khác ngoài “bà chủ” trẻ Thu Monaco mà chúng tôi đang nhắc đến.
Trong một chiều đầu thu nhiều nắng vàng, chúng tôi nhóm PV báo Tocvsao có cơ hội được đến tham quan Salon Monaco và trò chuyện cùng NTMT Thu Monaco. Thật ngỡ ngàng khi bước vào Salon, điều đầu tiên khiến chúng tôi bất ngờ là không gian đẳng cấp nơi đây. Tất cả mọi thứ từ gương, biển hiệu, hệ thống bàn gội… đều được khéo léo trang trí theo phong cách rất hiện đại và độc đáo. Ngồi chờ đợi cuộc phỏng vấn với NTMT Thu Monaco, chúng tôi còn được chứng kiến cảnh khách hàng tấp nập ra vào chờ đến lượt làm tóc. Người người ra vào đặt nhu cầu làm tóc, ai ai cũng biểu lộ trên gương mặt những nét biểu cảm của sự hối hả, bận rộn. Nhưng hơn ai hết, trong thời khắc này người bận rộn nhất đó chính là “bà chủ trẻ” Thu Monaco. Thật khó tin, một cô gái trẻ như tuổi đôi mươi ấy lại là “bà chủ” của một Salon lớn, có tiếng, có tầm ở TP Vĩnh Phúc. Khách hàng cũng đã ngớt, NTMT Thu Monaco xởi lởi mời nước và tiếp chuyện chúng tôi.
 
"Bà chủ trẻ” của Salon Monaco đã có gần 10 kinh nghiệm trong nghề tóc


Bằng cái tâm làm nghề, NTMT Thu Monaco luôn là sự lựa chọn tin tưởng nhiều năm qua của các cô gái


Không chỉ là các cô nàng mà các chàng trai cũng bị mê mẩn bởi phong cách chuyên nghiệp của NTMT Thu Monaco

 
Lắng nghe những tâm sự của NTMT Thu Monaco, chúng tôi được biết “bà chủ trẻ” của Salon Monaco đã có gần 10 kinh nghiệm trong nghề tóc. Gắn bó với tóc từ sớm, được tham gia học tập và trải nghiệm tại Học viện tóc quốc gia Việt Nam, NTMT Thu Monaco đã nhanh chóng tích lũy được cho mình vốn kiến thức, tay nghề vững vàng cho bản thân. Trải qua quá trình được thử sức với nghề nhiều năm sau, bằng nỗ lực và sự cố gắng bền bỉ, NTMT Thu Monaco đã nhanh chóng xây dựng nên được thương hiệu hiện tại.
 
Dường như kiểu tóc nào do Thu Monaco làm nên đều khiến xao xuyến lòng người


Không gian đẳng cấp, sang trọng của Salon Monaco tại Bồ Sao, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc

 
Khi được hỏi về quan niệm làm nghề, NTMT Thu Monaco chia sẻ: “Tôi vẫn luôn coi tóc là hơi thở, là nguồn sống của bản thân nhiều năm qua. Và mãi mãi sau này là như vậy. Tôi trân trọng nghề tóc, cái nghề dạy được cho tôi cách theo đuổi đam mê, cách dũng cảm vượt qua thử thách, cách tôi biết đứng dạy sau vấp ngã và nó đã góp phần quan trọng giúp hình thành nên tôi hôm nay. Thật biết ơn vì tôi đã được bén duyên và gắn bó với tóc”.
 
Salon Monaco sở hữu lượng khách hàng trung thành đông đảo
 
Thêm một tin vui được tiết lộ, mới đây, NTMT Thu Monaco đã được bầu chọn đề cử trong hạng mục giải thưởng “Kéo vàng nghệ thuật” của sự kiện Oscar for hair 2017. Mong rằng với sự cố gắng trong suốt thời gian qua sẽ giúp chị gặt hái được thành công và mang về ngôi vị cao quý này. 

Hair Idol 2016