02:20 24/10/2018
NTMT Nguyễn Khánh - ứng viên sáng giá giải thưởng Bàn tay vàng Oscars for Hair 2018
Chương trình tôn vinh những đóng góp, cống hiến của các chuyên gia tạo mẫu cho sự phát triển của ngành tóc Việt đã chính thức được khởi động. Các ứng viên sáng giá đang dần lộ diện và tại hạng mục nhận được sự quan tâm của các chuyên gia là Bàn tay vàng, NTMT Nguyễn Khánh đang áp đảo các tài năng khác để có cơ hội được vinh danh tại hạng mục này năm nay.

NTMT Nguyễn Khánh
 

Cái tâm của người thợ làm nghề tạo nên thành công của anh trong suốt thời gian anh gắn bó với nghề




NTMT Nguyễn Khánh – CEO Salon Khánh Nguyễn là gương mặt được người tiêu dùng, khách hàng tin tưởng và ủng hộ trong những năm qua. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Tóc Việt, cùng kỹ thuật cắt và làm màu đẳng cấp, dễ dàng để có thể hiểu vì sao anh lại có được sự tin tưởng của lượng khách hàng lớn đến vậy.

Màu nhuộm và đường cắt tinh tế sáng tạo là những gì được NTMT Nguyễn Khánh sử dụng để làm mái tóc trở nên mới lạ
 

Đối với NTMT Nguyễn Khánh, anh quan niệm rằng “Thành công đến với mình khi bản thân tâm huyết với nó”. Vì vậy mà Nguyễn Khánh luôn dành những gì tốt nhất, hiện đại nhất và đầu tư toàn bộ toàn tâm huyết của bản thân vào thương hiệu salon do anh sáng lập. Anh luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất và chất lượng sản phẩm dùng trong Salon. Đó cũng là những lý do mà anh được chính các khách hàng của mình tặng danh hiệu “Người thầy, người thợ làm tóc có tâm nhất”.

Ứng viên sáng giá của giải thưởng Bàn tay vàng Oscar for Hair 2018
Mong rằng với đề cử giải thưởng danh giá Bàn tay vàng – Oscar for Hair 2018 mà NTMT Nguyễn Khánh nhận được sẽ là nguồn động lực lớn giúp anh cống hiến nhiều hơn nữa góp phần xây dựng ngành Tóc Việt phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Hair Idol 2016