00:07 18/05/2019
​NTMT Ngô Văn Luận đạt giải thưởng Cây kéo vàng 2019 tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng 2019
Là một trong những sự kiện được mong đợi nhất của ngành tóc Hải Phòng trong năm 2019, Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng đã chính thức khép lại thành công. Những giải thưởng danh giá nhất đã được trao tặng cho những tên tuổi hàng đầu của ngành tóc Hải Phòng. NTMT Ngô Văn Luận với phần trình diễn xuất sắc đã nâng cao chiếc cúp vàng Cây kéo vàng 2019 tại đêm gala giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng.
Với ước mơ trở thành một NTMT chuyên nghiệp từ khi còn nhỏ, NTMT Ngô Văn Luận đã quyết định theo đuổi đam mê đó của bản thân. Anh đã dành thời gian theo học tại rất nhiều học viện uy tín để xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc với nghề. Với quyết tâm và sự kiên trì của bản thân anh đã cố gắng vượt qua tất cả để tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà trao giải thưởng Cây kéo vàng xuất sắc 2019 cho NTMT Ngô Văn Luận

Hiện tại, NTMT Ngô Văn Luận đang là GĐ Hair salon Công Luận, có địa chỉ tại Hùng Vương, Hồng Bàng, Hải Phòng. Với mục tiêu trở xây dựng và phát triển Hair salon trở thành một salon chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, anh luôn đặt ra cho bản thân những tiêu chí rất khắt khe cho tất cả sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ tốt nhất. Ở độ tuổi còn khá trẻ nhưng NTMT Ngô Văn Luận đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng với kỹ thuật cắt điêu luyện anh khá dễ dàng có được tình cảm, cũng như sự tin tưởng của khách hàng. Tham gia chương trình với mong muốn khẳng định bản thân, hy vọng đạt được một danh hiệu cao quý trong ngành tóc Việt và hơn nữa là giao lưu học hỏi cùng các đồng nghiệp trong ngành tóc để ngày một hoàn thiện bản thân hơn nữa, NTMT Ngô Văn Luận đã thực sự thành công khi đạt được giải thưởng danh giá.

Phần trình diễn của NTMT Ngô Công Luận trên sân khấu Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng 

Với giải thưởng đạt được tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng, NTMT Ngô Văn Luận đang cố gắng hết mình với sự phát triển tiếp theo của bản thân và trong việc xây dựng thương hiệu Salon Công Luận.

Hair Idol 2016