01:13 15/10/2019
​Cơ hội nào cho NTMT Lê Hữu Cảnh tại giải thưởng Kéo vàng Hoàn mỹ Oscar for Hair 2020?
Sự kiện lớn nhất ngành tóc 2020 - Oscar for Hair chính thức khởi động ngay từ thời điểm này. Các hạng mục vinh danh đã trở nên xáo động hơn bao giờ hết. NTMT Lê Hữu Cảnh xuất sắc nhận về đề cử Kéo vàng hoàn mỹ tranh tài cùng các ngôi sao gạo cội của ngành tóc vào mùa hè 2020.
Sinh năm 1992, NTMT Lê Hữu Cảnh có 5 năm đồng hành cùng ngành tóc. Đó là con số không lớn nhưng đủ để tài năng này chứng minh bản lĩnh và kỹ thuật làm nghề. Anh chính thức xuất hiện tại một trong những đề cử danh giá nhất ngành tóc Kéo vàng hoàn mỹ Oscar for Hair 2020. Đó là sự khẳng định rõ ràng nhất cho chuyên môn của nhà tạo mẫu tóc Hữu Cảnh.


Anh thiết kế nên nhiều kiểu tóc ấn tượng và hợp xu hướng 

Người ta biết đến tài năng trẻ này nhiều hơn qua vai trò nhà sáng lập Hair SaLon Lê Hữu Cảnh tại tổ 2 ấp đông thành , xã Tân Đông, huyện Tân Châu, Tây Ninh. Năm 2014 sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, vì sự đam mê về phong cách nghệ thuật nên anh đã quyết định theo ngành tóc và xa quê hương để lên TPHCM để theo đuổi đam mê. Vì sự cố gắng của bản thân và được sự giúp đỡ của thầy cô và anh chị em đồng nghiệp mà anh đã từ 1 học viên đến làm thợ phụ và được lên làm thợ chính chỉ trong 1 năm học. Anh bắt đầu đi làm thuê để trau dồi kinh nghiệm và học hỏi thêm ở rất nhiều salon tóc trong TPHCM và tỉnh Đồng Nai.

Khách hàng hài lòng với các sản phẩm tại salon do anh sáng lập



Trong quá trình đi làm thợ chính và được học thêm ở nhiều salon, anh đã có thể quản lý 1 salon tóc ở quận Gò Vấp, TPHCM. Nhận được sự động viên và hỗ trợ từ phía gia đình , bạn bè , đồng nghiệp, anh đã quyết định mở rộng cho mình một chỗ tựa vững chắc trên tại quê hương của mình là Xã Tân Đông_ Huyện Tân Châu - TP Tây Ninh. Bằng đam mê, bằng tấm lòng nhiệt huyết và tuổi trẻ của minhd, NTMT Hữu Cảnh chỉ mơ ước là tay nghề ngày càng thật giỏi để mang đến nhiều sản phẩm chất lượng đến khách hàng.
Đề cử Kéo vàng hoàn mỹ tại Oscar for Hair 2020 sẽ là động lực để anh cố gắng phát triển và hoàn thiện bản thân. Đây cũng là giải thưởng anh hướng đến trong năm 2020.

Hair Idol 2016