11:22 21/11/2019
​NTMT Bùi Xuân Hinh trở lại Ocean Hair 2019 bằng để cử Nhà sư phạm trẻ xuất sắc
1 năm trôi qua, NTMT Bùi Xuân Hinh tiếp tục để lại những dấu ấn mới trong ngành tóc bằng đề cử Nhà sư phạm trẻ xuất sắc tại Ocean Hair 2019.
Ocean Hair 2019 được tổ chức vào cuối tháng này tại thành phố Hải Phòng chắc chắc sẽ là sự kiện được cộng đồng ngành tóc quan tâm theo dõi. Tại đây, những thiết kế tóc ấn tượng nhất trong BST tóc đại dương sẽ được trình diễn. Cũng như mùa giải đầu tiên được tổ chức, mùa giải thứ 2 của sự kiện sẽ cũng sẽ diễn ra phần vinh danh tài năng của các nhà tạo mẫu và các thương hiệu uy tín chất lượng và nhận được sự ủng hộ của khách hàng. NTMT Bùi Xuân Hinh xuất sắc nhận được đề cử danh giá Nhà sư phạm trẻ xuất sắc tại hair show tầm cỡ này.


NTMT Bùi Xuân Hinh hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Hinh Sài Gòn. Sinh năm 1991, NTMT trẻ nhanh chóng gây ấn tượng với cộng đồng ngành tóc bởi tài năng, kỹ thuật của bản thân. Đến thời điểm hiện tại, anh đã có 10 năm kinh nghiệm với nghề. Trải qua một thập kỷ đầy thăng trầm, anh không chỉ có duyên gắn bó với công việc thiết kế tạo mẫu tóc và còn là với công việc đào tạo thiết kế tạo mẫu tóc. Anh đã đào tạo nên nhiều nhà tạo mẫu tài năng và nhanh chóng xây dựng thành công thương hiệu cá nhân. Anh từng có thời gian du học ở Thượng Hải, Singapore, Malaysia,…đó là nền tảng quan trọng để anh phát triển sự nghiệp.


Trước khi đến với đề cử danh giá tại Ocean Hair 2019, NTMT Bùi Xuân Hinh từng đạt được giải thưởng danh giá Kéo vàng 2014 và Nhà tạo mẫu tóc mái tóc ấn tượng năm 2015. Thương hiệu Hinh Sài Gòn anh sáng lập tại Lê Chân, Hải Phòng chính là thương hiệu nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách hàng trong thời gian qua.


Ocean Hair dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm Karseell, NPP mỹ phẩm Hoàng Anh sẽ được tổ chức vào ngày 28.11 tại thành phố Hải Phòng.
 
Hinh Sài Gòn
Địa chỉ: 108 Chùa Hàng – Lê Chân – Hải Phòng
0972411413

Hair Idol 2016