13:29 15/06/2018
Khai trương Salon Hải Govin 2 và chuẩn bị cho siêu Hair Show “Đam mê bất tận 2018”
Hải Govin là nhà tạo mẫu tóc, nhà sư phạm trẻ tài năng, người đã dành giải Cống hiến Vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam. Thương hiệu salon tóc do anh sáng lập trở thành thương hiệu uy tín và có chất lượng hàng đầu trong ngành này hiện nay. Anh tiếp tục khai trương Salon Hải Govin 2 vào ngày 14/6 vừa qua.
Với kinh nghiệm và tài năng, kỹ thuật cao trong nghề, anh mong muốn truyền đạt kiến thức cũng như niềm đam mê tới nhiều nhà tạo mẫu trẻ hiện nay. Học viện Hải Govin được anh sáng lập với mục tiêu cao cả đó. 
NTMT Hải Govin cùng các thành viên trong Học viện

Hải Govin là giám khảo của nhiều Hair Show trong nước và quốc tế. Với tâm huyết với nghề, với sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc, anh cùng Báo Tóc và sao thực hiện Hair show “Đam mê bất tận 2018”. Đây là hair show dành cho những học viên xuất sắc nhất của học viện Hải Govin. 
 

Khai trương cơ sở mới để hướng tới Hair Show đồng hành cùng Báo Tóc và sao

Ngày 14/6, Salon Hải Govin tiếp theo đã được khai trương  tại Vạn Phúc, Hà Đông. Salon Hải Govin 2 ra đời nhằm tạo điều kiện cho những học viên có môi trường làm việc tốt nhất, ngoài ra với những sản phẩm chất lượng, dịch vụ hàng đầu cũng là điều mà NTMT Hải Govin dành mang tới cho các khách hàng thân yêu.


Lễ khai trương của Salon Hải Govin


Tổng biên tập Tóc và Sao – Nhà Báo Hoàng Mạnh Hà tham dự lễ khai trương


NTMT Hải Govin nhận trả lời phỏng vấn

Một số hình ảnh ấn tượng trong lễ khai trương cơ sở 2 của Salon Hải Govin:
 
 

 

 
 
 

 
 

 

 

 
 

 

 

 

Tiết mục biểu diễn trong lễ khai trương



Nhân dịp Salon tóc khai trương, Báo Tóc và Sao chúc NTMT Hải Govin cùng thương hiệu của mình sẽ thành công hơn nữa trong tương lai và đặc biệt là trong Hair Show "Đam mê bất ận 2018".

Hair Idol 2016