21:30 01/10/2014
Học trò cưng của "Vua tốc độ" Davis Kiên khai trương Salon Khánh Hà
Khánh Hà là một nhà tạo mẫu tóc trẻ có quá trình học tập và rèn luyện tay nghề từ hai lò đào tạo nghề tóc danh tiếng tại Hà Nội là Tú Cavil và Trung tâm đào tạo, dạy nghề Thời trang tóc Davis Kiên.
Sau gần 6 năm học tập và tích lũy kinh nghiệm đến nay NTM Khánh Hà chính thức khai trương salon mới mang thương hiệu của riêng mình - Salon Khánh Hà. Chia sẻ với phóng viên Báo điện tử tocvasao.net NTM Khánh Hà cho biết: "Tôi yêu tóc và xem nghề tóc như một môn nghệ thuật đặc biệt mà ở đó NTM tóc như một nghệ sĩ, một bác sĩ. Tôi đã luôn ấp ủ giấc mơ mở ra một salon tóc chuyên nghiệp với dịch vụ hoàn hảo để có thể đem tới cho chị em phụ nữ Việt những mái tóc đẹp, suôn mượt và khỏe mạnh. Giờ đây giấc mơ của tôi đã thành sự thật. Tôi xin gửi lời cám ơn đến những người thầy, đồng nghiệp, bạn bè và khách hàng thân yêu đã luôn tin tưởng, ủng hộ tôi trong những năm qua. Tôi hy vọng với ekip cộng sự là những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp chúng tôi sẽ luôn mang đến sự hài lòng cho quý khách khi đến với salon Khánh Hà..."
Vua tốc độ - NTM David Kiên tặng hoa và chúc mừng học trò cưng NTM Khánh Hà

NTM Khánh Hà đón tiếp Sư phụ David Kiên và bạn bè đồng nghiệp tới dự khai trương


Đông đảo bạn bè đồng nghiệp tới chia vui cùng NTM Khánh Hà


Phút vui đùa của NTM Khánh Hà với các đồng nghiệp

Với đội ngũ thợ lành nghề Salon Khánh Hà luông mong muốn mang đến những dịch vụ hoàn hảo, những mái tóc khoẻ, đẹp cho khách hàng

 

Hair Idol 2016