18:36 11/04/2021
Học Viện Tóc Khánh Duy Đoàn - Top 1 Địa chỉ Đào Tạo Học Nghề Tóc tại Quy Nhơn
Tocvasao.net – Học viện tóc Khánh Duy Đoàn do giám khảo quốc gia Kỷ lục Guinness 2021 Đoàn Duy Khánh sáng lập trong nhiều năm qua luôn đứng vững vị trí Top 1 địa chỉ đào tạo nghề tóc tóc tại thành phố Quy Nhơn. Đây là nơi xác lập nhiều kỷ lục về số lượng học viên theo học tại Bình Định.
Với những bạn trẻ sinh sống ở Bình Định đang thắc mắc học nghề tóc ở đâu vừa đào tạo giỏi vừa thuận tiện đi lại và không phải học xa như ở Sài Gòn hoặc Hà Nội để tiết kiệm tối đa chi phí, Học viện Khánh Duy Đoàn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Tọa lạc tại địa chỉ 51 Nguyễn Thái Học, thành phố Quy Nhơn, đây là cái nôi đào tạo là hàng trăm nhà tạo mẫu tài năng trong những năm qua.

Hair Salon Khánh Duy Đoàn là Salon Đạt Kỷ Lục Đông Học Viên Số 1 tỉnh Bình Định từ nhiều năm nay. Chưa có một salon nào đạt được những con số thống kê sau đây:
-Kỷ lục mới năm 2021 trên 48 Học Viên
-Kỷ lục năm 2020 trên 52 Học Viên
-Kỷ lục năm 2019 là trên 43 Học Viên
-Kỷ lục năm 2018 là trên 36 Học Viên

Học viện Khánh Duy Đoàn nhận dạy miễn phí học bổng cho những bạn có sổ hộ nghèo hoặc mồ côi cha mẹ để giúp cho những người khó khăn có được bước ngoặt cho cuộc đời mình. Nhà sáng lập của học viện Khánh Duy Đoàn trong nhiều năm qua luôn là bậc thầy nổi trội của ngành tóc phía Nam.

Ở độ tuổi còn trẻ, anh là người xác lập Kỷ lục Guinness với giải thưởng Đôi bàn tay ma thuật. Anh được nhà nước cấp chứng nhận vinh danh Giáo Viên Dạy Giỏi Xuất Sắc, là Quán Quân Kéo Vàng Hoàn Mỹ Việt Nam, từng đạt Giải Nhất Bàn Tay Vàng Đất Việt Toàn Quốc 2018, đạt Giải Nhất Cây Kéo Vàng Đất Việt Toàn Quốc 2018. Chính nền tảng chuyên môn vững mạnh giúp anh đào tạo cho thế hệ trẻ đi sau nhiều kiến thức làm nghề nổi trội, ấn tượng.

Trong nhiều năm qua, nhà sáng lập Khánh Duy Đoàn được mời đảm nhận vai trò giám khảo quốc gia tại nhiều cuộc thi lớn của ngành. Mới đây nhất, anh vừa xác nhận cùng giới truyền thông sẽ tham gia đánh giá tại Kỷ lục Guinness 2021. Thêm vào đó, anh từng có thời gian tu nghiệp tại Hàn Quốc, Singapore. Đó là lý do Salon Khánh Duy Đoàn luôn là nơi tin tưởng số 1 của các học viên chưa biết nghề cho đến các chủ salon trên toàn quốc.

Học viện đào tạo tóc Khánh Duy Đoàn cam kết:
-Lý Thuyết và Thực Hành Song Song
-Cấp Bằng Chứng Chỉ Khi Ra Nghề
-Được NTMT Khánh Duy Khánh soạn giáo trình và giảng dạy
-Được học những kiến thức mới nhất hiện đại nhất
-Cam kết học viên sẽ THÀNH THẠO NGHỀ TÓC với sự giảng dạy của MR.Khánh

-Học viên học tập và thực hành toàn bộ khóa học từ 6 tháng đến 1 năm, chỉ cần làm tốt trên đầu canh giả sau đó sẽ được ra thực hành trên đầu khách thật
-Dạy lý thuyết và cơ bản xong sẽ dạy cắt và màu nhuộm
-Học viên sẽ thành thạo TOÀN BỘ KỸ NĂNG về tóc: cắt, duỗi, uốn, nhuộm… với lộ trình học đặc biệt do MR Khánh biên soạn.
-Sau 6 tháng đến 1 năm học tập, học viên có cơ hội làm việc ngay tại Salon hoặc trở thành chủ Salon của riêng mình
-Hỗ trợ ĐÀO TẠO THÊM mà không phát sinh bất kỳ chi phí nào cho các học viên muốn luyện tập thêm tay nghề
-Hỗ trợ tìm PHÒNG TRỌ cho học viên ở xa có thể thuận tiện hơn khi học tập
-Dạy từ cơ bản đến các khóa nâng cao cho các chủ salon: Cắt tóc Hình Học Nâng Cao và Các Bài Cắt Phù Hợp Khung Đầu Bên Nước Ngoài và về ngôi sao màu cộng hưởng đá khử màu ẩn trong tóc và cách pha Oxy 4,5 ,7, 10 ,11 nâng cao

Các học viên liên hệ sớm sẽ được ưu đãi học phí. Cùng với đó bạn sẽ nhận được cơ hội được tặng thêm 1 khoá học miễn phí nâng cao về kỹ thuật cắt hình học và cắt nhanh, khoá học màu nâng cao chuyên sâu.
Đặc biệt, Học viện Khánh Duy Đoàn luôn có những hoạt động xã hội cho các bạn học viên như cắt tóc từ thiện và phát quà cho các trẻ em mồ côi khuyết tật… Học viện tạo điều kiện cho học viên được đi chơi xa cho những ngày học mệt mỏi.

Độc giả của nhu cầu về đào tạo nghề tóc liên hệ trực tiếp:
Học viện Khánh Duy Đoàn
FB: Hair salon Khánh Duy Đoàn hoặc Khánh Duy Đoàn
Hotline: 0899999809

Hair Idol 2016