21:18 20/03/2015
'Bắt gặp' Nhật Kim Anh bán cá ở chợ
(Ngoisao.vn) - Nhật Kim Anh mới đây đã xuất hiện trong trang phục của một thiếu nữ vùng biển khiến nhiều người tò mò. Được biết, đây là những cảnh hậu trường trong sản phẩm âm nhạc mà Nhật Kim Anh sắp 'trình làng' tới đây.

Nhật Kim Anh mới đây đã bị "bắt gặp" trong trang phục của một "ngư nữ" vùng biển khiến nhiều người không khỏi tò mò. Nữ ca sĩ "Tiếng vĩ cầm" vui vẻ hòa vào nhịp sống của ngư dân trong trang phục giản dị như một thiếu nữ vùng biển thực thụ. Dù vậy, Nhật Kim Anh vẫn ghi dấu ấn tốt trong lòng khán giả với vẻ đẹp chân phương, chất phác. Được biết, đây là những cảnh hậu trường trong một video ca nhạc mà Nhật Kim Anh sắp "trình làng" tới đây.

Nhật Kim Anh đi bán cá 6

Nhật Kim Anh đi bán cá 8

Nhật Kim Anh đi bán cá 7

Nhật Kim Anh đi bán cá 1

Nhật Kim Anh đi bán cá 10

Nhật Kim Anh đi bán cá 0
Nhật Kim Anh hóa thân vào cô gái bán cá trong MV mới

Nhật Kim Anh tên thật là Đỗ Thị Kim Huê một trong những ca sĩ, diễn viên được yêu thích nhất hiện nay. Không giống như những sao Việt con nhà "nòi" hay được sống trong nhung lụa từ bé, mà Nhật Kim Anh đã từng có một tuổi thơ vất vả để mưu sinh. Ngay cả khi nổi tiếng, cũng không hiếm khi người hâm mộ bắt gặp cô xuất hiện trong những trang phục dân dã, bình dị. Dù là những trang phục thời thượng hay đời thường nữ ca sĩ đều toát lên vẻ xinh đẹp rạng ngời.

Hair Idol 2016