18:37 24/04/2018
Hoàng tráng ngày khai trương Salon Việt Anh tại TP Hà Giang
Sau một thời gian dài chuẩn bị, vừa qua, tại số 203 Trần Phú, Minh Khai, TP Hà Giang, NTM Việt Anh đã chính thức “trình làng” cơ sở Salon mới với sự góp mặt của đông đủ đồng nghiệp, anh em, bạn bè thân thiết. Đây được xem là sự kiện khai trương Salon tóc lớn nhất từ trước đến nay tại TP Hà Giang.
Sự kiện khai trương cơ sở mới của Salon Việt Anh tề tựu các tên tuổi nghệ sỹ và NTM hàng đầu như ca sĩ Lê Bảo Bình, Nhà sư phạm ngành tóc Toni Doanh …cùng đại diện các thương hiệu mỹ phẩm ngành tóc và đông đảo anh em, bạn bè thân thiết của NTM Việt Anh.

NTMT Nguyễn Việt Anh cùng thầy Toni Doanh và các bạn bè vui vẻ trong ngày khai trương
 
Với nhiều năm gắn bó với nghề, NTM Việt Anh luôn mang trong mình một tình yêu, đam mê cháy bỏng với nghề thiết kế tạo mẫu tóc. Với mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian dịch vụ hoàn toàn mới, chuyên nghiệp và đẳng cấp, NTM Việt Anh chia sẻ : “Chính sự đam mê cháy bỏng đã níu giữ và là động lực mạnh mẽ giúp anh có đủ sức mạnh để sống và sống với nghề. Thực sự để có một Việt Anh còn sống được với nghề đến ngày hôm nay chính là sự động viên, ủng hộ rất nhều từ những người anh, người chị, bạn bè và đặc biệt là khách hàng thân thiết đã luôn ủng hộ anh trong suốt thời gian qua. Tôi không biết nói gì hơn ngoài những lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả mọi người”.
 
Ca sĩ Lê Bảo Bình chúc mừng NTMT Nguyễn Việt Anh ngày khai trương


NTMT Nguyễn Việt Anh (Áo đen) và nhà sư phạm Toni Doanh cắt băng khai trương Việt Anh Hair Salon

Nguyễn Việt Anh được biết tới là nghệ sĩ tóc trẻ xuất sắc nhất Hà Giang hiện nay

 
Mặc dù là địa chỉ mới nhưng chắc hẳn ai đến với Salon Việt Anh lần đầu tiên sẽ bị choáng ngợp bởi không gian mới lạ và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nơi đây. Với sự đầu tư kĩ lưỡng, mong muốn đem sự khác biệt đến với khách hàng, Salon Việt Anh được thiết kế theo phong cách hiện đại với cơ sở vật chất và trang thiết bị tối tân nhất hiện nay. Bên cạnh đó, Salon Việt Anh cũng chú trọng quan tâm đưa những sản phẩm làm tóc tốt nhất của các thương hiệu uy tín phục vụ khách hàng. Chắc chắn lựa chọn các dịch vụ tại Salon Việt Anh bạn sẽ có được những tác phẩm tóc ưng ý và hài lòng nhất.

NTM Việt Anh mạnh tay đầu tư cho nhiều tiết mục hấp dẫn ngày khai trương cơ sở mới


 
Được dẫn dắt bởi “cây kéo” Việt Anh giàu tài năng, định vị là địa chỉ làm đẹp chất lượng, tận tâm, Salon Việt Anh chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu cái đẹp không nên bỏ qua.

Các tiết mục biểu diễn khai trương của Salon Việt Anh làm rạo rực cả con đường Trần Phú, Minh Khai, Hà Giang trong ngày chính thức hoạt động
 
Nhân dịp khai trương, Salon Việt Anh hiện đang triển khai rất nhiều gói ưu đãi và khuyến mại hấp dẫn, hãy đến ngay địa chỉ 203 Trần Phú, Minh Khai, TP Hà Giang để trải nghiệm những dịch vụ nơi đây ngay thôi nào.
,

Hair Idol 2016