18:42 31/05/2016
Hair Idol 2016 – Cuộc thi lớn nâng tầm cho ngành tóc Việt
Hair Idol 2016 đã chứng minh đẳng cấp, sự chuyên nghiệp, sức hấp dẫn đặc biệt của một trong những cuộc thi mang đẳng cấp quốc tế được tổ chức và dàn dựng bởi ekip chuyên nghiệp của báo điện tử Tocvasao.net.
Vòng giấu mặt của Hair Idol 2016 đã cho thấy sức nóng, sự hấp dẫn và kịch tính của cuộc thi cho tới những giây phút cuối cùng. Việc hàng trăm thí sinh đến từ mọi miền tổ quốc như Sài Gòn, Vinh, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Hải Phòng, Sơn La, Hà Nam, Hà Nội… Cùng dự tranh, phô diễn kỹ thuật cắt trong một vòng đấu máu lửa là minh chứng hùng hồn nhất để thấy Hair Idol 2016 đặc biệt hấp dẫn đến thế nào. Với đội ngũ 10 huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và đầy cá tính đã đưa đến sân chơi Hair Idol những cảm xúc đặc biệt, những khoảnh khắc mừng vui của người chiến thắng khi được huấn luyện viên lựa chọn, những giọt nước mắt và nụ cười vỡ òa của những thí sinh phải chờ đến giây phút cuối cùng khi huấn luyện viên đọc lên những số báo danh “được cứu” để vào vòng “đối đầu”. Báo điện tử Tóc và sao trân trọng giới thiệu những khoảnh khắc đẹp trong vòng giấu mặt Hair Idol 2016 – Một cuộc thi lớn nâng tầm cho ngành tóc Việt.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo điện tocvasao.net, ông Nguyễn Trung Dũng – Giám đốc thương hiệu Beaver thể hiện tinh thần đoàn kết cùng các huấn luyện viên kiêm giám khảo quyền lực Hair Idol 2016.
 

10 huấn luyện viên kiêm giám khảo quyền lực Hair Idol 2016: Giám khảo Tiến Lương, giám khảo Cúc huệ, Hoàng Nga, A Shan, Xuân Huy, Đức Khuê, Mạnh Hiển, Anh Tú, Anh Tài, Đức Chính.
 

Vòng giấu mặt của Hair Idol 2016 đã cho thấy sức nóng, sự hấp dẫn và kịch tính của cuộc thi cho tới những giây phút cuối cùng. Việc hàng trăm thí sinh đến từ mọi miền tổ quốc như Sài Gòn, Vinh, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Hải Phòng, Sơn La, Hà Nam, Hà Nội… cùng dự tranh, phô diễn kỹ thuật cắt trong một vòng đấu máu lửa là minh chứng hùng hồn nhất để thấy Hair Idol 2016 đặc biệt hấp dẫn đến thế nào.
 

Khoảnh khắc các huấn luyện viên kiêm giám khảo theo dõi và chọn lựa thí sinh tiềm năng cho đội của mình.
 

Các thí sinh đều đã có sự chuẩn bị rất tốt cho bài thi của mình.
 

Với đội ngũ 10 huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và đầy cá tính đã đưa đến sân chơi Hair Idol những cảm xúc đặc biệt, những khoảnh khắc mừng vui của người chiến thắng khi được huấn luyện viên lựa chọn, những giọt nước mắt và nụ cười vỡ òa của những thí sinh phải chờ đến giây phút cuối cùng khi huấn luyện viên đọc lên những số báo danh “được cứu” để vào vòng “đối đầu”.



Ngoài hàng trăm thí sinh dự thi, vòng giấu mặt Hair Idol còn thu hút đông đảo các nhà tạo mẫu tóc đến từ 3 miền Bắc Trung Nam đến xem và cổ vũ cho các thí sinh.
 

Một số khoảnh khắc đẹp của các huấn luyên viên và các thí sinh của vòng giấu mặt Hair Idol 2016.
 

Huấn luyện viên A Shan vui mừng nhận thí sinh về đội của mình.
 

Giám khảo Cúc Huệ cũng đã chọn được những gương mặt xuất sắc cho đội thi của mình cho vòng “Đối đầu” sắp tới.
 
 
 

Hair Idol 2016