18:59 15/03/2017
Giải Kim Cương Thuộc Về Người Phụ Nữ Đa Phong Cách
Đến từ mảnh đất Hạ Long đẹp hút hồn, NTM Hoa Nguyễn là một trong số 20 thí sinh nổi trội nhất cuộc thi Top Of Beauty 2017 ngay từ đầu mùa giải. Chị đã tạo ra một luồn gió mời cho cuộc thi năm nay với những ý tưởng vô cùng độc đáo. Hãy cùng phóng viên chúng tôi trò chuyện một chút với NTM Hoa Nguyễn – giành giải Kim Cương Top Of Beuaty 2017.
 
 
Diễn viên Mai Thỏ và Nhà báo Hoàng Mạnh Hà trao giải Kim Cương cho NTMT Hoa Nguyễn.
 
PV: Xin Chào NTM Hoa Nguyễn được biết đến chị thông qua cuộc thi Top Of Beauty 2017 với rất nhiều thành tích xuất sắc từ đầu mùa giải, chị có thể cho các độc giả tocvasao biết, tại sao chị chọn cuộc thi nay là điểm nhấn sự nghiệp?
 
TL: Học và hành nghề trong ngành tóc đến nay đã hơn 10 năm, thực sự tôi không nghĩ mình lại theo đuổi nó. Trước khi đến với ngành tóc, tôi là một nhân viên hành chính văn phòng của một công ty du lịch tại Quảng Ninh, tôi phải thú thật là bản thân thích sự đột phá vì thế  khi tôi thay đổi nghề nghiệp là một cú sốc đối với gia đình mình. Tuy nhiên được sự đồng thuận của người chồng thân yêu đó là sức mạnh để sáng tạo và thúc đẩy tôi chọn nghề tóc là sự nghiệp chính của mình. Năm 2016-2017 này thực sự là năm tôi muốn được thể hiện rõ bản thân mình hơn nữa và ghi lại một dấu ấn đặc biệt trong nghề tóc của mình, vậy nên sau khi tìm hiểu rất nhiều cuộc thi về ngành tóc hiện này thì tôi chọn Top Of  Beauty. Top Of  Beauty do báo điện tử tocvasao tổ chức nó rất hấp dẫn, bởi các phần thi vô cùng độc đáo. Là thí sinh đã trải qua gần 5 tháng của cuộc thi tôi thích tất cả các vòng thi như:
“ Người Đẹp và Siêu Xe” ; “ Ngôi Nhà Chung” và chủ đề “Khúc xạ” đêm chung kết.
NTMT Hoa Nguyễn đã có màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu “Top of beauty 2017”
 
 
PV: Vậy chị có thể chia sẻ một chút về bài thi xuất sắc của mình trong đêm chung kết và màn múa “ Long Hỷ Thủy” của mình ?
 
 TL: Trước tiên trả lời câu hỏi này Hoa Nguyễn xin gửi lời cảm ơn đến thầy giáo, những người bạn đồng nghiệp và hậu phương vững chắc đã giúp Hoa có một tác phẩm dự thi hài lòng và sức khỏe tốt để chiến đấu trong đêm chung kết 28/02/2017 vừa qua.
Lấy ý tưởng từ biển khơi của quê hương và đất Rồng thiên ngụ, Hoa đã thể hiện sắc biển trên mái tóc của bạn mẫu nam và tượng trương của rồng bay trên mái tóc của bạn nữ, sự kết hợp hài hòa giữa 2 người mẫu trong phần thi trình diễn và màn múa “ Long Hỷ Thủy” của Hoa biên đạo để gửi tặng chương trình trong đêm chung kết thật sự hài lòng. Hoa Nguyễn cũng mong rằng cuộc thi năm tới sẽ có nhiều bạn thí sinh đặc biệt và đẳng cấp hơn nữa.
NTMT Hoa Nguyễn – Tác giả màn múa “Độc nhất vô nhị” – “Long Hỷ Thủy” trong đêm chung kết “Top of beauty 2017”.
 
 
 
PV: Sau khi đăng quang Top Of Beauty 2017 chị có kế hoạch gì cho salon và thương hiệu cá nhân của mình?
 
TL:  Là một thương hiệu được đông đảo chị em phụ nữ tỉnh Quảng Ninh biết đến và tin yêu sử dụng dịch vụ, “Hoa Tóc Mây” luôn cố gắng nỗ lực không ngừng phát triển và khẳng định sự uy tín với khách hàng trong nhiều năm qua. Giành được giải thưởng cao quý “Top of beauty 2017” là một nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt hành trình cuộc thi của Hoa Nguyễn và cũng nhờ sự ủng hộ, động viên của bạn bè người thân và quý khách hàng. Để đáp lại tình cảm của mọi người, Hoa Nguyễn sẽ tiếp tục tham gia các khóa đào tạo nâng cao để có thể mang tới cho chị em những mái tóc đẹp hơn, những dịch vụ hoàn hảo hơn nữa!
PV: Cảm ơn chị đã chia sẻ!
 
 
 
 
 
 
Màn múa ấn tượng mang tên “Long Hỷ Thủy”.
 
NTMT Hoa Nguyễn đã có một phần thi kỹ thuật xuất sắc vào buổi chiều cùng ngày.

 
 

Hair Idol 2016