11:25 21/01/2015
Gợi ý chụp ảnh cưới lãng mạn trong nhà
Những cách tạo dáng tình tứ, đa dạng sẽ khiến album cưới trong nhà của uyên ương thêm độc đáo, ấn tượng.

Ngoài xu hướng chụp ảnh cưới ngoại cảnh, nhiều uyên ương cũng lựa chọn thực hiện những bức ảnh lãng mạn trong nhà. Đặc biệt, khi ảnh cưới Hàn Quốc được ưa chuộng, bối cảnh trong nhà cũng trở nên phổ biến trong những album cưới.

Nhiều studio, địa điểm cho thuê chụp ảnh sắp đặt, dàn dựng sẵn không gian như một ngôi nhà nhỏ để uyên ương thoải mái tạo dáng. Với cặp đôi đã chuẩn bị nhà, sửa sang nội thất đẹp thì có thể tận dụng chính ngôi nhà ấm áp để chụp ảnh. Đây cũng là cách ghi lại kỷ niệm, tạo dấu ấn trong ngôi nhà mới ngập tràn hạnh phúc của hai người.

Tuy chụp ảnh cưới trong nhà, nhưng không vì thế mà bộ ảnh kém sinh động, đặc biệt nếu cô dâu chú rể biết cách kết nối, thể hiện tình cảm bên nhau để bộ ảnh đa dạng. Báo Ngoisao.net sẽ giúp uyên ương chuẩn bị một số ý tưởng tạo dáng cho bộ ảnh cưới trong nhà để bạn có thể tham khảo và áp dụng cho album lãng mạn của mình.

1. Chuyện trò gần gũi

Cùng nhau đọc sách, chuyện trò tự nhiên là cách tạo dáng đơn giản, dễ dàng nhất cho uyên ương. Với bộ ảnh được thực hiện trong nhà, chú rể sẽ không cảm thấy ngại ngần trong không gian kín chỉ có hai người bên nhau. Nhưng để bộ ảnh hoàn hảo, cô dâu chú rể nên tham khảo các ý tưởng chụp ảnh từ trước.

home01-sweet-8102-1421812157.jpg

2. Khoảnh khắc vui nhộn

Những hành động ngộ nghĩnh hay những trò đùa vui vẻ giữa hai người sẽ làm bộ ảnh cưới thêm đa dạng. Điều quan trọng nhất khi chụp ảnh đó là cô dâu chú rể nên thể hiện tình cảm, cử chỉ tự nhiên để toát lên vẻ hạnh phúc khi bên nhau.

home02-fun-3282-1421812157.jpg

3. Chụp ảnh cưới trong bếp

Nấu nướng, cùng nhau uống trà hay dùng bữa bên nhau là những việc làm quen thuộc khi uyên ương bắt đầu cuộc sống vợ chồng. Đây cúng sẽ là những hành động đẹp, dễ dàng thể hiện tình cảm vì vậy bạn đừng ngại ngần chụp những bức ảnh trong căn bếp ấm cúng. Cả hai có thể cùng nhau nấu ăn, hay uống trà, đọc sách bên nhau.

home03-kitchen-6863-1421812158.jpg

>> Xem tiếp những cách tạo dáng khi chụp ảnh cưới trong nhà

Linh Linh
Ảnh: LovelyDay

Hair Idol 2016