09:33 30/01/2015
Váy cưới xa xỉ tại Tuần thời trang Paris Haute Couture
Elie Saab chinh phục cô dâu bởi những họa tiết thêu cầu kỳ trên nền vải xuyên thấu, đối lập với sự phá cách trong thiết kế của Jean Paul Gaultier.

1. Elie Saab

Vẫn giữ vững phong cách nhẹ nhàng trong các thiết kế, bộ sưu tập couture xuân của Elie Saab gây ấn tượng với kỹ thuật thêu ren 3D tinh xảo trên nền vải voan trong suốt, mỏng manh. Những mẫu váy lấy cảm hứng từ hoa tulip nhằm tôn lên vẻ đẹp tinh khiết của cô dâu trong ngày cưới (Xem bộ sưu tập).

Elie-Saab-9676-1422583968.jpg

Tuy không có nhiều đột phá nhưng Elie Saab luôn chinh phục cô dâu bởi sự cầu kỳ trong từng họa tiết.

2. Giambattista Valli

Show diễn của Giambattista Valli đem đến những mẫu váy đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và khi hợp lại đã tạo nên một khu vườn xuân ngập tràn sức sống. Trong số đó có nhiều mẫu váy phù hợp với cô dâu. Chiếc mạng che mặt màu đen xuất hiện cùng với tất cả các trang phục, thể hiện sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại (Xem thêm các mẫu váy khác).

Giambattista-8375-1422583968.jpg

Các sắc độ của màu hồng được khai thác để tôn nét nữ tính, ngọt ngào.

3. Jean Paul Gaultier

Nhà thiết kế mang đến Tuần thời trang Paris Haute Couture những mẫu váy cưới phá cách trong phom dáng và sáng tạo khi cách kết hợp với áo khoác. Bộ sưu tập sử dụng chất liệu voan lưới chủ yếu, dựng theo kỹ thuật layer để tạo độ phồng bồng bềnh cho chân váy (Xem thêm).

Jean-Paul-Gualtier-9048-1422583968.jpg

Bộ sưu tập của Jean Paul Gaultier dành cho các cô dâu cá tính, phá cách.

4. Valentino

Tuy không phải là bộ sưu tập dành riêng cho cô dâu nhưng những chiếc váy dạ hội mỏng manh, thêu kết cầu kỳ cũng có thể phù hợp với ngày trọng đại. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những bức tranh của họa sĩ tài danh Marc Chagall, thiết kế mang âm hưởng cổ điển. Đặc biệt, phần họa tiết thêu tỉ mỉ trên những chiếc váy đã được thực hiện trong hơn 3.000 giờ (Xem thêm).

Valentino-1283-1422583969.jpg

Váy dạ hội được may bằng chất liệu mỏng manh, bay bổng có thể phù hợp cho ngày cưới.

LinC
Ảnh: Style

Hair Idol 2016