22:59 07/10/2018
Gương mặt hứa hẹn tỏa sáng tại Festival Tóc Thu Đông – NTMT Mai Anh đăng ký tham dự cuộc thi vào phút chót
Đúng 9 ngày nữa, đêm chung kết cuộc thi lớn nhất ngành tóc mùa thu đông năm nay sẽ chính thức khai màn. Hàng trăm thí sinh đã kịp đăng ký và chuẩn bị ý tưởng màn tranh tài tại cuộc thi đẳng cấp do báo Tóc và sao phối hợp với Mỹ phẩm Huệ Hưng tổ chức. Và NTMT Đào Mai Anh đang là một trong những ứng viên cho màn trình diễn ấn tượng tại Festival với ý tưởng độc đáo của bài thi sắp tới.
Trải qua 12 năm gắn bó với ngành tóc Việt, NTMT Mai Anh được giới chuyên môn và đồng nghiệp công nhận cả và tài năng và kỹ thuật làm nghề. Gắn bó với ngành tóc từ rất sớm, những kiến thức chuyên môn nghề nghiệp mà NTMT Mai Anh tìm tòi, tích lũy trong những năm qua không phải ai cũng có thể vượt qua chị. Chia sẻ về quãng thời gian gắn bó với nghề, Mai Anh nói: “Khó khăn chồng chất khó khăn, nhiều lúc bản thân tôi thực sự muốn từ bỏ công việc này. Tuy nhiên chưa một lần tôi dừng công việc mình đang làm bởi mỗi khi có ý nghĩ từ bỏ thì tình yêu với nghề lại trỗi dậy và đó là động lực tiếp bước của bản thân tôi.”


Nhà tạo mẫu tóc Mai Anh

Sau thời gian học tập, nhận thấy bản thân đã đủ khả năng để điều hành và phát triển một thương hiệu, Mai Anh quyết định cho ra đời Salon tóc mang tên mình - Mai Anh. Nhận được sự ủng hộ của mọi người cũng như sự cổ vũ từ phía gia đình, NTMT Mai Anh có thể vững tin để có một sự nghiệp tóc phát triển như ngày hôm nay. Salon Mai Anh là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín tại thành phố Thái Nguyên. Các dịch vụ làm đẹp ở đây được NTMT Mai Anh lựa chọn tỉ mỉ và qua một quá trình nghiên cứu lâu dài. Đó là lý do salon của NTMT này có thể phát triển trong hơn một thập kỷ vừa qua.


Salon của NTMT Mai Anh nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng




Các mẫu tóc ấn tượng được NTMT Mai Anh thiết kế




Bất ngờ đăng ký tham gia tranh tài tại Festival Tóc Thu Đông 2018, NTMT Mai Anh với 12 năm kinh nghiệm trong nghề đang trở thành ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị cao nhất tại cuộc thi này. Cùng chờ đón màn trình diễn hấp dẫn của Mai Anh tại đêm chung kết Festival Tóc Thu Đông 2018 vào tối ngày 16./10 sắp tới tại trung tâm sự kiện Royal Palace thành phố Thái Nguyên.


Nhãn hàng tài trợ Mỹ phẩm SH- ITALIA
 

Nhãn hàng tài trợ OBSILKA
 

 

Nhãn hàng tài trợ GREICY Hair Artist
Cùng nhà tài trợ mỹ phẩm Huệ Hưng tạo nên sân chơi đặc biệt cho các nhà tạo mẫu hàng đầu tại miền Bắc -  Festival Tóc Thu- Đông 2018.
 
Festival Tóc Thu Đông 2018 là chương trình được Cục Bản Quyền  Bộ  Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép cho trang tin điện tử Tocvasao. Đây là sân chơi cho các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp Việt Nam nhằm giới thiệu xu hướng thời trang tóc thu đông năm 2018 – 2019. Báo Tóc và sao đã phối hợp cùng nhà phân phối danh tiếng mỹ phẩm Huệ Hưng cùng các hãng mỹ phẩm danh tiếng khác đến từ  Pháp, Italia, Hàn Quốc, Nhật Bản… tổ chức đêm hội tóc ấn tượng và quy mô nhất trong mùa lễ hội thu đông năm nay.

Salon Mai Anh

Địa chỉ, 202 đường Cách Mạng Tháng 8, Thái Nguyên 

Hair Idol 2016