14:16 31/07/2017
Giám khảo Hair Idol 2017 Hoàng Ân đấu giá từ thiện trong đêm chung kết
Trong đêm hội chung kết Hair Idol 2017 diễn ra 26/7 vừa qua, giám khảo quyền lực Hoàng Ân đã khiến cho mọi người vô cùng xúc động khi đấu giá thành công để ủng hộ cho quỹ từ thiện nhân ái.
Tối 26/7, chương trình chung kết Hair Idol 2017 - cuộc thi cuộc thi quy mô quốc gia dành cho những tài năng yêu nghệ thuật thiết kế tóc của ngành tóc Việt Nam đương đại đã được tổ chức thành công tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội. Đây là cuộc thi được tổ chức bởi báo điện tử tocvasao.net  phối hợp cùng Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Mỹ Phẩm Thiên An - nhà phân phối độc quyền thương hiệu mỹ phẩm Tricol – Bioky. Tham dự sự kiện có sự góp mặt của đông đảo giới truyền thông, báo chí, giới doanh nhân, nhà tạo mẫu tóc “gạo cội” trong ngành tóc Việt và sự quan tâm của hàng nghìn khán giả đến từ mọi miền Tổ quốc. Kết thúc đêm hội là màn đấu giá cúp vàng các giải thưởng lớn của ban tổ chức nhằm ủng hộ cho quỹ từ thiện nhân ái.
 
Nhà tạo mẫu Hoàng Ân với vai trò Giám khảo quốc gia của Hair Idol 2017
Đêm chung kết Hair Idol 2017, bên cạnh những màn so tài đầy gay cấn của các thí sinh, các tiết mục nghệ thuật của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, chương trình còn là dịp để những mạnh thường quân tài trợ cho các hoạt động từ thiện của chương trình. Đặc biệt là ba phiên đấu giá thành công của các nhà hảo tâm đã để lại trong lòng khán giả tham dự nhiều dư âm tốt đẹp.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Trưởng ban tổ chức Hair Idol trao giấy chứng nhận cho giám khảo Hoàng Ân 


Giám khảo Hoàng Ân vui mừng nhận giấy chứng nhận

 
Trong không khí trang trọng của đêm chung kết, nhà tạo mẫu Hoàng Ân – một trong những giám khảo quyền lực của Hair Idol 2017 đã trở thành tâm điểm chú ý với sự ngưỡng mộ của nhiều quan khách có mặt khi đấu giá từ thiện thành công với số tiền 17 triệu đồng.
 
Giám khảo Hoàng Ân đấu giá thành công tại đêm chung kết Hair Idol


Nhà báo Hoàng Mạnh Hà bày tỏ niềm xúc động với nhà hảo tâm Hoàng Ân


Trưởng ban tổ chức Hoàng Mạnh Hà thay mặt chương trình gửi lời cảm ơn chân thành đến mạnh thường quân Hoàng Ân


Giám khảo Hoàng Ân nghẹn ngào giây phút đấu giá thành công
Chia sẻ tại đêm chung kết, giám khảo Hoàng Ân cho biết, thật may mắn khi anh đã chiến thắng phiên đấu giá trong buổi lễ này. Đây là cơ hội để anh có thể góp phần nhỏ bé công sức của mình vào các quỹ từ thiện. Anh hi vọng Hair Idol các năm sau sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa để cho những người như anh có dịp để gửi những món quà của mình đến với xã hội. Sau những lời phát biểu của anh là tràng vỗ tay lớn của tất cả mọi người tán thưởng cho tấm lòng nhân đạo của vị giám khảo này.
 
Bên cạnh đó, đêm hội cũng đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ các đơn vị, tổ chức, các mạnh thường quân đồng hành cùng chương trình.

Hair Idol 2016