20:35 22/06/2017
Đối đầu Hair Idol 2017 khu vực phía Nam và câu chuyện “Người truyền lửa”
Từ sáng sớm ngày 20/06/2017 vòng thi “ Đối Đầu” cuộc thi tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam – Hair Idol 2017 khu vực phía nam đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi động tại TP Hồ Chí Minh với sự góp mặt của 40 thí sinh xuất sắc đại diễn cho ngành tóc phía nam.
Vòng thi đối đầu diễn ra cả ngày với 3 tiếng buổi sáng dành cho phần thi kỹ thuật được thực hiện tại Trung tâm thể dục thể thao TP. Hồ Chí Minh cùng sự chuẩn bị vô cùng chu đáo về trang thiết bị cũng như dụng cụ từ phía BTC và nhà tài trợ Thiên An Cosmetics giúp thí sinh có một không gian và điều kiện thi hoàn hảo. Tiếp đó là phần thi trình diễn làm mãn nhãn khán giả tại trung tâm sự kiện Adora Grand View với hơn 40 người mẫu, hơn 40 phong cách và màu sắc khác nhau. Một thành phần quan trọng tạo nên thành công của cuộc thi đó chính là đội ngũ BGK và Cố vấn. Luôn lo lắng theo sát từng thí sinh và tận tâm chỉ bảo là những hành động thường thấy với Tổng giám khảo Mạnh Thìn cùng 14 HLV chia làm 7 đội còn lại. Tham gia một sân chơi “khốc liệt” như vậy thì tâm lí vững vàng là điều quyết định 50 % cơ hội đi tiếp và để thí sinh có tâm lí ổn định, Ban giám khảo và cố vấn đã không ngừng động viên, giúp sức và cầu nguyện cho những học trò cưng của mình tỏa sáng trên sân khấu Hair Idol 2017.
 
 
Nhìn lại những tác phẩm của hơn 40 thi sinh với hàng ngàn màu sắc độc đáo lộ rõ những nhiệt huyết, những sáng tạo táo bạo và sự quyết tâm cao độ cho mỗi độc giả hiểu được người giữ lửa và truyền nhiệt quan trọng như thế nào đối với cuộc thi giàu tính cạnh tranh này. Mỗi đội thi sẽ chỉ có thể chọn là ra 2 thí sinh xuất sắc nhất trong 7 thí sinh để dự thi vòng chung kết. Nước mắt và những cũng bậc cảm xúc khó có thể diễn tả đã làm nên một cuộc chiến nhiều cảm xúc hơn bao giờ hết của Ban giám khảo, ban cố vấn và tất cả các thí sinh.  
Tổng giám khảo Mạnh Thìn và HLV Hoàng Ân – Hiệp Kỳ.
 
 
 
 
HLV Lê  Hiếu, Nguyễn Duy, Văn Thành, Đức  Trí.
Có lẽ đây là cuộc chiến của 2 phần trong mỗi con người chứ không hẳn là cuộc chiến loại trừ các thành viên trong team bởi mỗi con người đều phải nỗ lực thực sự, chiến thắng chính mình và hơn hết là đấu tranh với chính mình vì họ đang quyết định tương lai của mình và những bạn đồng nghiệp, những người đã cùng sinh hoạt học tập và có tình cảm thân thiết trong hơn 1 tháng qua.
 
HLV Don Hậu, Tuấn Irac, Hiếu Lê.
 
 
Các HLV Thái Âu Cơ, Vũ Đức Quân, Trương Duy Cường, Nguyễn Lộc, Bằng Lê.
 
Trước những tình huống giằng co về mặt tình cảm và sự quyết đoán về chuyên môn để chọn ra chiến binh đi tiếp vào đêm chung kết đã tạo nên một bài toán vô cùng khó cho tất cả các huấn luyện viên Hair Idol Phía Nam vừa qua.

 
Tổng Giám Khảo – Chuyên Gia Trần Mạnh Thìn chia sẻ: “ Cuộc thi Hair Idol là một cuộc chiến có tính cạnh tranh lớn. Tất cả 40 thi sinh đều là những nhà tạo mẫu tóc vô cùng nhiệt huyết và có những sáng tạo độc đáo cho bài thi của mình. Tuy nhiên, mỗi HLV chính là giám khảo sẽ có những đánh giá ở những khía cạnh và cách nhìn khác nhau. Vậy nên để chọn ra 2 thí sinh xuất sắc đi tiếp vào vòng chung kết cũng chính là chọn ra chiến binh mạnh nhất về có bản lĩnh vững vàng nhất không chỉ trong đêm thi mà còn cả quá trình luyện tập…”
 
 
 
 
 
 

Hair Idol 2016