19:41 03/05/2019
Cơ hội của NTMT Thùy Dương cùng thương hiệu tại hạng mục Top salon vàng uy tín và chất lượng năm 2019?
Top salon vàng uy tín chất lượng, giải thưởng danh giá tôn vinh những salon có sản phẩm dịch vụ chất lượng hàng đầu cả nước tiếp tục quay trở lại cùng sự kiện Oscar for Hair 2019 tại Đà Nẵng. NTMT Thùy Dương cùng thương hiệu đang là ứng cử viên sáng giá nhất của giải thưởng vinh danh này.
Được sáng lập và điều hành bởi NTMT Thùy Dương, Salon tóc Thùy Dương trong nhiều năm qua luôn được biết đến với thương hiệu và uy tín hàng đầu của ngành tóc thành phố Đà Nẵng. Là một tên tuổi tạo mẫu tài năng với 14 năm kinh nghiệm làm nghề, NTMT Thùy Dương đã thiết kế nên rất nhiều tác phẩm nghệ thuật tóc nhận được sự đánh giá cao của đồng nghiệp trong nghề và những người yêu thích công việc này.  Nhắc tới chị, người ta luôn nhắc tới hình ảnh một nhà tạo mẫu tóc tận tâm và giàu tài năng. 14 năm gắn bó với công việc, rất nhiều thành tích được chị đạt được nhưng với NTMT Thùy Dương, sự tin tưởng và yêu thích của khách hàng chính là thành tích và là sự khẳng định lớn nhất mà chị đạt được trong hơn một thập kỷ đã qua.

NTMT Thùy Dương là cây kéo nữ thành công hiếm hoi của ngành tóc Việt 

Những thành tích ấn tượng mà chị đạt được khiến người ngưỡng mộ 

Đam mê và quyết tâm theo đuổi công việc đam mê đến cùng, NTMT Thùy Dương tham gia rất nhiều các khóa đào tao phát triển kỹ năng làm nghề và tu nghiệp tại các học viện đào tạo về tóc danh tiếng ở trong nước và quốc tế. Mỗi kiến thức chị học hỏi được đều được chị tích lũy để xây dựng một nền tảng kiến thức vững chắc với nghề. Từ những kiến thức đó, chị sáng tạo nên rất  nhiều những tác phẩm nghệ thuật tóc mang dấu ấn cá nhân của bản thân và sự độc lạ chỉ có ở trong thiết kế của chị. Kỹ thuật, sự sáng tạo đỉnh cao đưa chị trở thành một trong những thần tượng mà nhiều bạn trẻ hướng tới trong ngành tóc Việt đặc biệt là với những thành công mà NTMT này đã làm được trong thời gian qua.

Những mẫu tóc ấn tượng được NTMT Thùy Dương thiết kế 


Độc đáo, sáng tạo và đầy cá tính chính là vẻ đẹp mà NTMT Thùy Dương truyền tải qua mỗi tác phẩm của mình 

Salon tóc Thùy Dương dưới dự dẫn dắt của chị đang có những bước chuyển mình quan trọng trong hơn một thập kỷ qua. Đây là nơi đón đầu xu hướng,  tiên phong trong việc cho ra đời những mẫu tóc đẹp, sang trọng và cá tính. Các công nghệ làm đẹp mới nhất của ngành tóc cũng được chị thường xuyên cập nhật tại salon với mong muốn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất. Chính sự tâm huyết và nỗ lực không ngừng nghỉ đưa Thùy Dương trở thành một tên tuổi đáng gờm tại hạng mục Top salon vàng uy tín chất lượng tại Oscar for Hair 2019 này.

Oscar for Hair là một trong những sự kiện lớn nhất của ngành tóc Việt Nam. Trải qua 5 mùa giải với thành công và uy tín trên cả nước, năm 2019, dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm quốc dân Karseell, Oscar for Hair sẽ đến với thành phố Đà Nẵng. Đây sẽ là nơi tôn vinh tài năng , khẳng định uy tín và chất lượng của các salon hàng đầu cả nước và là nơi hội tụ và tỏa sáng của những ngôi sao sáng nhất ngành tóc đương đại và hiện đại Việt Nam.
 
Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Oscar for Hair 2019 tại Đà Nẵng
Salon Thùy Dương
Địa chỉ: số 87 Hải  Hồ 

Hair Idol 2016