23:48 17/12/2019
​Beauty Star 2019 khẳng định đẳng cấp mới, định hướng mới của NTMT Hoa Bii trong năm 2020
Có phần trình diễn ấn tượng trên sân khấu Beauty Star 2019 một lần nữa NTMT trẻ Hoa Bii cho thấy một tiềm năng phát triển mới trong nghề.
 Diễn ra vào trung tuần tháng 10 năm 2019, 2 tháng trôi qua nhưng Beauty Star 2019 vẫn để lại rất nhiều ấn tượng với khán giả và với các nhà tạo mẫu tóc. Với số lượng khách mời hạn chế nhưng đều là những tên tuổi hot của ngành tóc, nhiều cây kéo đã khẳng định được tên tuổi và kỹ thuật của mình. Hoa Bii xuất hiện với tư cách thí sinh tham dự với tác phẩm tóc ấn tượng mang về rất nhiều lời khen của hội đồng giám khảo, cố vấn.
 
NTMT Hoa Bii và mẫu tóc được chị trình diễn trên sân khấu Beauty Star 2019

Là cây kéo trẻ có nền tảng vững vàng những gì mà NTMT Hoa Bii thể hiện chưa phải là tất cả những gì chị đang sở hữu nhưng nó là thành quả của quá trình làm việc nghiêm túc, hết mình của chị. Lời khen có, những góp ý để hoàn thiện tác phẩm của chị từ phía hội đồng chuyên môn giúp chị học hỏi được nhiều kiến thức làm nghề. Thắng không kiêu, bại không nản, chị đang nỗ lực để hoàn thiện kỹ thuật, nâng cao kỹ thuật làm nghề, mang đến sản phẩm chất lượng cho khách hàng.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và Hoa khôi Bùi Anh trao giải thưởng vinh danh cho NTMT Hoa Bii

Tại Beauty Star 2019, NTMT Hoa Bii cũng xuất sắc nhận được giải thưởng Kéo vàng toàn năng 2019. Giải thưởng ghi nhận tài năng của NTMT Hoa Bii và tạo động lực phát triển cho chị trên chặng đường phía trước.

Hair Idol 2016