18:14 27/04/2018
Top 7 màu tóc nhuộm đẹp hot nhất 2018 bạn gái nên thử một lần trong đời
Màu tóc nhuộm đẹp hot nhất 2018 đang là xu hướng hot được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích lựa chọn để thay đổi phong cách cho bản thân. Những cô nàng sành điệu luôn muốn thay đổi mình bằng những kiểu tóc mới lạ, hợp xu hướng, đồng thời cũng thường thay đổi màu tóc nhuộm để tôn lên vẻ ngoài của bản thân. Hiện nay, các tông màu tóc nhuộm rất đa dạng khiến bạn băn khoăn không biết màu tóc nhuộm nào đang hot nhất đúng không nào? Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn những màu tóc nhuộm đang là trào lưu mới hiện nay mà các bạn gái nhất định phải thử một lần. Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng chúng tôi khám phá những mẫu tóc nhuộm hot này và chọn kiểu phù hợp với bản thân mình nhé.

1. Màu tóc nhuộm nâu vàng

Đây là gam màu hiện đại mà bất cứ cô nàng nào cũng thể bỏ qua bởi gam màu nâu vàng mang đến sự tươi trẻ mới lạ và không kém phần cá tính. Màu tóc này lại vô cùng dễ tính bởi nó hợp với mọi làn da giúp tôn da và làm sáng gương mặt. Bạn có thể chọn cách make up nhẹ nhàng để tôn lên dàn da tươi sáng cùng mái tóc nâu vàng óng mượt của mình. Chỉ cần một chút son môi nhạt màu nude hay màu cam đất, hồng nhạt cũng đủ khiến bạn trở nên quyến rũ và nổi bật hơn rất nhiều




2. Tóc nhuộm màu nâu hạt dẻ

Sự nữ tính, cổ điển gợi nét đẹp quyến rũ và lôi cuốn là những gì mà tóc nhuộm màu nâu hạt dẻ gợi nhớ cho bạn. Do đó, kiểu tóc này được rất nhiều các bạn nữ yêu thích sự dịu dàng nữ tính mà không quá nổi bật ưa chuộng. Vẻ đẹp đằm thắm cùng sự cuốn hút bên trong tạo chiều sâu cho khuôn mặt thêm tươi trẻ và sáng hơn đây chính là ưu điểm của mái tóc nhuộm màu nâu hạt dẻ này.




3. Tóc nhuộm màu đen

Không phải chỉ những tông màu thời trang cá tính mới là những màu được nhiều người yêu thích bởi hiện nay vẻ đẹp tự nhiên có sức lôi cuốn và hấp dẫn hơn rất nhiều. Bởi sự tự nhiên luôn là vẻ đẹp bền vững và dài lâu nhất mà bạn có thể gìn giữ. Từ trước xưa nay, tóc màu đen tuyền là đặc trưng của người phụ nữ Á Đông nói chung và của người phụ nữ Việt Nam nói riêng bởi sự nền nã nét đẹp quý phái và kín đáo chứa đựng bên trong đó. Theo thời gian, tóc nhuộm màu đen đang dần trở lại để tìm đến những giá trị xưa cũ vốn có của người phụ nữ.




4. Tóc nhuộm màu nâu đỏ

Màu tóc nhuộm đẹp đón xuân không thể không nói đến màu nâu đỏ trong danh sách này bởi đây được coi là tone màu không bao giờ lỗi mốt, luôn được yêu thích và lựa chọn của mỗi cô gái. Đây là gam màu tóc nhuộm không còn quá xa lạ đối với chị em phụ nữ bởi nó luôn mang lại sự mới mẻ cho người chọn. Chưa kể đây là màu tóc nhuộm tôn da mà bạn không thể bỏ qua, nó lại là màu tóc dễ kết hợp và tạo kiểu nhất mà bạn sẽ không cần quá cầu kì tạo kiểu và lựa chọn trang phục cho đồng bộ



5. Tóc nhuộm màu nâu ánh hồng

Đặc điểm của màu tóc nhuộm này là màu tóc sáng nhẹ nhàng nên luôn gây được sự chú ý và cuốn hút riêng cho người chọn. Với gam màu nâu ánh hồng, màu gốc chủ đạo là màu nâu trầm khi ra ngoài nắng sẽ tạo nên màu ánh hồng tuyệt đẹp và lấp lánh. Nếu bạn thực sự yêu thích màu tóc mới lạ và độc đáo thì đừng bỏ qua màu tóc nhuộm đẹp này nhé! Chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú với kiểu tóc nhuộm này.



6.Tóc nhuộm màu nâu khói

Đây là kiểu tóc nhuộm đẹp mang đậm phong cách hiện đại và cá tính mà bất cứ một cô gái nào cũng đều bị mê hoặc và ưa thích. Hiện nay, màu tóc nhuộm này đang trở thành xu hướng được rất nhiều các cô gái yêu thích bởi nó luôn có sự biến hóa linh hoạt và đây là màu tóc nhuộm kết hợp giữa 2 màu tóc đang thịnh hành nhất là màu nâu và màu khói.


7. Tóc nhuộm màu vàng nhạt

Màu tóc nhuộm này rất phù hợp với những cô nàng sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ lựa chọn để tôn lên nét đẹp làn da của mình. Tone màu này cũng là một trong những màu tóc nhuộm đẹp mà bạn nên chọn để thay đổi và làm mới bản thân mình.


Trên đây là những màu tóc nhuộm đẹp đang hot hiện nay được giới trẻ yêu thích lựa chọn cho phong cách của bản thân, tôn lên đường nét khuôn mặt hoàn hảo nhất, tự tin thể hiện cá tính riêng khi xuống phố cùng bạn bè. Chúc các bạn gái luôn xinh đẹp, chọn được màu tóc nhuộm phù hợp với bản thân.
 
,

Hair Idol 2016