16:51 29/05/2021
Salon Thủy Tiên: Đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng là khẳng định mới của chặng đường làm nghề
Tocvasao.net - Salon Thủy Tiên là ứng cử viên sáng giá nhất của hạng mục Top salon vàng uy tín chất lượng 2021 do Hội đồng nghệ thuật đánh giá và bầu chọn. Cơ hội chiến thắng của chị là rất lớn với nền tảng chuyên môn và uy tín mà chị tích lũy được cho thương hiệu trong thời gian vừa qua.
Ban tổ chức và Hội đồng nghệ thuật Lễ giỗ tổ ngành tóc vừa công bố, NTMT Thủy Tiên và salon của mình chính thức trở thành một trong những ứng viên sáng giá nhất tại hạng mục vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng tại chương trình. Ban tổ chức đã có quyết định vượt qua vòng xét duyệt chuyên môn cho NTMT Thủy Tiên trước đó.

Nhiều năm kinh nghiệm trong nghề làm tóc, NTMT Thủy Tiên nhận được đánh giá rất cao khi xuất hiện tại hạng mục vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng của Đại lễ giỗ tổ lớn nhất ngành. Đáp lại kỳ vọng của khách hàng, của gia đình và những người không ngừng ủng hộ chị trong suốt thời gian qua, NTMT Thủy Tiên thể hiện quyết tâm của bản thân trong việc nỗ lực nâng cao chiếc cúp vinh danh tại chương trình sắp tới.

Sophia hân hạnh là nhà tài trợ kim cương của Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 

Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 tại Thủ đô Hà Nội là một trong những sự kiện lớn của ngành tóc cả nước thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ các nhà tạo mẫu tóc với tổ nghiệp của ngành. Năm 2021, dưới sự kết hợp của trang tin điện tử Tóc và sao và Hội làng nghề Kim Liên, Ban tổ chức sẽ mang đến một Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt với nhiều đổi mới.
Bên cạnh các hoạt động của đại lễ được tổ chức giống các năm, điểm nhấn của Đại lễ năm nay sẽ là đêm gala vinh danh cống hiến của các nhà tạo mẫu. Sự đổi mới của Lễ giỗ tổ khi kết hợp giữa hiện đại và truyền thống sẽ thu hút một lượng lớn các nhà tạo mẫu trên khắp mọi miền tổ quốc về tụ hội tại đại lễ lớn năm nay.

Hair Idol 2016