10:42 02/03/2015
Top 10 váy cưới Việt nổi bật tháng 2
Váy cưới 3D khối hoa ngọt ngào được nhiều cô dâu lựa chọn bên cạnh các kiểu váy cưới thêu phong cách hoàng gia hay váy cưới lót lưới kim tuyến lộng lẫy.

Vài năm trở lại đây, sau Tết Nguyên Đán cũng là thời điểm được nhiều uyên ương lựa chọn để tổ chức lễ cưới. Nắm bắt xu hướng này, các nhà thiết kế và ảnh viện áo cưới liên tục cập nhật những mẫu váy mới, độc đáo để phục vụ cô dâu. Do đó, mặc dù tháng 2 bị gián đoạn bởi kỳ nghỉ Tết nhưng thị trường váy cưới trong cả nước không hề "giảm nhiệt".

Cô dâu Việt ngày càng kỹ tính hơn khi lựa chọn váy cưới nên ngoài phom dáng chuẩn mực thì sự độc đáo trong từng chi tiết cũng được đề cao. Nếu như váy cưới của nhà thiết kế Chung Thanh Phong (TP HCM) nổi bật với những chi tiết thêu thủ công theo phong cách hoàng gia sang trọng, xử lý chất liệu tinh tế thì các cô dâu của Hồ Khanh wedding studio, Mộc studio (TP HCM) và Mju studio (Hà Nội) lại chuộng kiểu váy xếp tùng 3D khối hoa ngọt ngào, lãng mạn. Bên cạnh đó, váy cưới màu sắc và váy cưới có chất liệu độc đáo cũng được nhiều cô dâu tìm kiếm như váy đuôi cá màu hoa hồng nhung, váy cưới lót lưới kim tuyến... của Sang Nguyễn Bridal (TP HCM).

1. Váy cưới bồng bềnh phong cách hoàng gia

Chung-Thanh-Phong-8783-1425266975.jpg

Nhà thiết kế Chung Thanh Phong sử dụng lưới kết hợp với voan xuyên thấu cho mẫu váy cưới xòe lãng mạn. Hoa văn và dáng váy dài tay được lấy cảm hứng từ phong cách thời trang ngày cưới của những cô dâu hoàng gia. Ưu điểm của thiết kế là phù hợp với nhiều vóc dáng và che nhược điểm cho cô dâu.

2. Váy cưới chữ A xòe nhẹ chất liệu ren cao cấp

[Caption]

Không quá cầu kỳ trong cách tạo phom nhưng mẫu váy của nhà thiết kế Chung Thanh Phong vẫn chinh phục được các cô dâu vì giúp tôn dáng và chất liệu mềm mại, thoải mái khi mặc. Vải ren nhập ngoại với hoa văn sắc nét trải dài từ vai áo qua hông theo phong cách lãng mạn. Váy chiết eo cao và cúp ngực trái tim để tôn số đo các vòng.

3. Váy cưới xếp tầng bất đối xứng

hokhanh1-1777-1425266975.jpg

Váy cưới của Hồ Khanh hướng cô dâu tới vẻ đẹp cổ điển nhưng không lỗi mốt. Lấy cảm hứng từ những chiếc váy xếp tầng quen thuộc với các cô gái từ khi còn nhỏ nhưng Hồ Khanh đã tiết chế các chi tiết rườm rà để phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại.

4. Váy cưới 3D trễ vai

hokhanh2-9843-1425266975.jpg

Hồ Khanh kết hợp cả hai xu hướng váy cưới đình đám hiện nay trong thiết kế của mình. Kiểu vai áo trễ hững hờ khoe bờ vai thon đi cùng phom váy khối 3Dlàm nên kiểu dáng độc đáo cho cô dâu cầu kỳ. Những bông hoa lụa trắng  kết thành vai áo tạo vẻ đẹp mong manh, thanh khiết.

5. Váy cưới lót lưới kim tuyến

Sang-Nguyen2-7134-1425266976.jpg

Theo Sang Nguyễn, váy cưới lót lưới kim tuyến là một trong những xu hướng mới sẽ được yêu thích trong năm nay. Khi các mẫu váy đính pha lê cầu kỳ đã bị bão hòa thì váy lót lưới kim tuyến là sự thay thế phù hợp với xu hướng thời trang tối giản. Chiếc váy này giúp cô dâu trở nên lộng lẫy và nổi bật.

6. Váy cưới đuôi cá màu hoa hồng nhung

[Caption]

Cô dâu ngày nay thường sử dụng 2-3 chiếc váy trong buổi tiệc cưới nên ngoài váy cưới chính màu trắng truyền thống, váy màu sắc rực rỡ cũng được tìm kiếm nhiều. Mẫu váy màu đỏ hoa hồng trễ vai với phần thân trên thêu ren chỉ vàng đồng của Sang Nguyễn không chỉ nổi bật mà còn tôn được nước da trắng sáng.

7. Váy cưới 3D kiểu dáng quây tôn vòng một

Mocstudio1-3225-1425266976.jpg

Kiểu váy quây ngang của Mộc studio có thể giấu nhược điểm vòng một khiêm tốn mà vẫn đem đến cho cô dâu nét gợi cảm, quyến rũ. Tùng váy 3D được kết từ những bông hoa hồng xinh xắn. Váy chiết eo cao và phần ngực váy may xếp ly xéo mềm mại.

8. Váy cưới đuôi cá lệch vai

mocstudio2-1121-1425266976.jpg

Váy đuôi cá thường tạo cảm giác cô dâu trông cao hơn và thiết kế ôm sát sexy nên được nhiều cô dâu yêu thích. Theo đại diện của Mộc studio, chiếc váy cưới đuôi cá lệch vai may bằng vải ren mềm là một trong những mẫu được nhiều cô dâu lựa chọn. Váy không cầu kỳ nhưng tôn dáng và thanh lịch, phù hợp với tất cả các không gian tiệc cưới.

9. Váy cưới đuôi cá chân xòe

Mju2-6946-1425266976.jpg

Mẫu váy cưới của Mju studio cách tân khéo léo dáng váy đuôi cá cơ bản. Mẫu váy tay lỡ, trễ vai có những đường ren hoa chạy ngang để tạo điểm nhấn cho vòng ba gợi cảm. Chân váy xòe rộng giúp cô dâu dễ dàng di chuyển, không gò bó như những kiểu váy đuôi cá cổ điển.

10. Váy cưới màu nude xếp khối hoa 3D

Mju1-2162-1425266976.jpg

Những chiếc váy lấy cảm hứng từ hoa luôn là lựa chọn hàng đầu cho mùa cưới xuân hè. Thiết kế của Mju studio với tông nude nhẹ nhàng, tôn nước da cho cô dâu và phần vai trễ hững hờ, gợi cảm. Phần tùng váy là hàng trăm bông hoa kết lại với nhau tạo cảm giác bồng bềnh như mây.

Song Giang

Hair Idol 2016