22:59 09/12/2019
​“Rặng san hô” của NTMT Phạm Minh Tùng “phá đảo” sân khấu Ocean Hair 2019
Tác phẩm của nhà tạo mẫu trẻ xuất sắc 2019 Minh Tùng khiến khán giả tham dự Ocean Hair không khỏi trầm trồ thán phục.
Năm 2019 tiếp tục là một năm thành công của NTMT Minh Tùng khi nhận được giải thưởng vinh danh ghi nhận tài năng và những đóng góp không ngừng nghỉ của NTMT với ngành tóc Việt trên sân khấu Ocean Hair 2019. Đó là giải thưởng Nhà tạo mẫu tóc trẻ xuất sắc. Bên cạnh giải thưởng danh giá, màn trình diễn Rặng san hô nằm trong bộ sưu tập tóc đại dương 2019 của anh nhận được đánh giá cao và nhận xét tích cực từ phía hội đồng nghệ thuật.
 

Lấy cảm hứng từ những rặng san hô nằm sâu dưới đại dương bao la rộng lớn, tác phẩm của NTMT Minh Tùng đã khắc họa đầy đủ nét đẹp của “tinh tú” của loài thực vật dưới biển sâu này. Màu sắc ấn tượng, đường nét tinh tế, gai góc mà vẫn vô cùng nhẹ nhàng tinh tế, đó là tất cả những gì người ta nhìn thấy ở tác phẩm của NTMT Minh Tùng.



Mùa giải thứ 2 được tổ chức, Ocean Hair 2019 vẫn chính minh được sức ảnh hưởng của mình với việc trình làng bộ sưu tập tóc đại dương dẫn đầu xu hướng tóc 2020. Mỗi tác phẩm đều là tâm huyết và sự sáng tạo không ngừng nghỉ của NTMT trình diễn trong bộ sưu tập.
Khép lại năm 2019 thành công, NTMT Minh Tùng hướng đến với năm 2020 với những dự định phát triển mới cùng thương hiệu. 

Hair Idol 2016