14:36 27/04/2022
Ông lớn ngành tóc với sự kiện tri ân siêu khủng
Tocvasao.net - Sau nhiều ngày “tạo sóng”, siêu sự kiện ngành tóc Việt đầu năm 2022 – Gala Party New Era do Công ty TNHH TM&DV Mỹ Đình (Mydico) tổ chức ngày 19/4 tại khách sạn 5 sao đẳng cấp Vinpearl Condotel đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với hơn 1000 nhà tạo mẫu tóc (NTM), các đại lý và khách mời của Mydico.
Sáng 19/4/2022, hơn 1000 khách mời của Mydico đã có mặt tại Hà Nam để tham dự hair tour Gala Party New Era với một chuỗi hoạt động hấp dẫn. Đây là sự kiện nhằm tri ân các khách hàng thân thiết của Mydico đồng thời ra mắt bộ sưu tập mới.

Sự kiện của Mydico quy tụ hàng nghìn nhà tạo mẫu cả nước 

Có thể nói, hair tour lần này của Mydico hội tụ đủ 3 yếu tố: thiên thời – địa lợi – nhân hòa. Cái rét ngọt của những ngày mùa xuân còn vương vấn khiến chuyến du xuân vãn cảnh chùa Tam Chúc trở nên trọn vẹn hơn. Đoàn khách Mydico không chỉ được chiêm bái vẻ đẹp kỳ vĩ, tựa chốn bồng lai của khu du lịch tâm linh lớn nhất miền Bắc mà còn được gửi gắm những ước nguyện tốt lành, được lưu lại những bức hình ấn tượng.

Hành trình trải nghiệm chùa Tam Chúc - Hà Nam trong Hair tour do Mydico tổ chức 

Kết thúc chuyến du xuân ý nghĩa, đoàn khách Mydico tiếp tục đến với không gian sang trọng của khách sạn 5 sao Vinpearl Condotel Hà Nam để tham dự Gala Party New Era. Cũng như tất cả các sự kiện mà Mydico tổ chức từ trước tới nay, Gala Party New Era được đầu tư chỉn chu với sân khấu hoành tráng, nội dung thu hút và những phần quà tri ân vô cùng giá trị. Đặc biệt, sau thời gian dài căng thẳng với dịch bệnh, bữa tiệc mang lại cơ hội bùng nổ cho tất cả các khách mời tham dự, đúng như tinh thần “không say không về” mà đại diện Công ty Mydico nói đầu chương trình.

 Gala Party New Era hoành tráng 

Nhiều học viện, salon tóc tặng hoa chúc mừng 




Phần hồi hộp nhất của Gala Party New Era là phần bốc thăm trúng thưởng. Các giải thưởng lớn là ô tô Vinfast Fadil trị giá 382 triệu đồng, xe Honda Air Blade trị giá 50 triệu đồng, xe Honda Vision Smart Key trị giá 33 triệu đồng, và 05 giải khuyến khích trị giá 2 triệu đồng đã tìm được những chủ nhân may mắn.
Sau một ngày dài với chuỗi hoạt động hấp dẫn, Gala Party New Era đã thành công rực rỡ, ghi lại dấu ấn sâu sắc đối với các khách mời. Sự kiện này cũng đã mở ra một chặng đường phát triển mới – một kỷ nguyên mới của Mydico, xứng tầm với vị thế thương hiệu mỹ phẩm tóc hàng đầu Việt Nam.

Nhiều giải thưởng giá trị được Mydico trao trặng đến khách mời may mắn 


Hair Idol 2016