11:46 25/08/2017
Những mẫu tóc ngắn nhất-định-phải-thử tại Hair Salon Nhã Linh
Cùng khám phá xem NTM tóc Nhã Linh là ai và Hair salon của chị có thế mạnh gì nhé!
Chỉ còn 3 ngày nữa, Lễ trao giải ngành tóc  (Hair Awards 2017) sẽ diễn ra vô cùng hoành tráng tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia (28/8). Đây là sự kiện danh giá thu hút hàng trăm “nghệ sĩ ngành tóc” tham dự và đón xem. Tuy nhiên, để được vinh danh trên ánh đèn sân khấu Hair Awards, các Nhà tạo mẫu phải vượt qua sự đánh giá sát sao của Hội đồng nghệ thuật. 

Một trong những Nhà tạo mẫu tóc nữ tham gia Hair Awards chính là chị Nhã Linh – ứng cử viên nặng kí cho hạng mục Cây kéo vàng xuất sắc. Đã từng xuất hiện trên trang báo Tóc và sao trước đó, nay, chị tiếp tục gây ấn tượng với PV bằng những mẫu tóc ngắn đẹp hài hoà tại Hair Salon. 

Hair salon Nhã Linh toạ lạc tại Bình Yên – Thạch Thất, là địa điểm làm đẹp uy tín – chất lượng cho phái nữ tại khu vực này. NTM tóc Nhã Linh – chủ Hair salon, luôn tìm tòi các kỹ thuật mới nhất để hoàn thiện bản thân cũng như vẻ đẹp cho khách hàng. Đăc biệt, chị còn có thế mạnh “đáng gờm” ở đa dạng các mẫu tóc ngắn. 

Hướng đến xu thế của thời đại, các mẫu tóc ngắn tại Hair salon Nhã Linh không chỉ mang nét cá tính, mà còn thể hiện được diện mạo sang trọng và quý phái. Đối với những khách hàng ưa chuộng sự nhẹ nhàng nhưng không thích kiểu tóc dài, Hair Salon Nhã Linh cũng khéo léo biến hoá để mẫu tóc ngắn trở nên mềm mại, dịu dàng.




Mẫu tóc cá tính nhưng lại vô cùng sang trọng




Hay trẻ trung - dịu dàng với mái tóc ngắn cụp nhẹ




Dù bạn có tính cách như thế nào, Hair salon Nhã Linh cũng đem đến cho bạn một mẫu tóc phù hợp và hài hoà nhất


Ứng cử viên nặng kí - Nhà tạo mẫu tóc Nhã Linh

Hair Idol 2016