13:28 22/06/2016
Những khoảnh khắc đẹp trong ngày khai trương Mộc Spa – Designer Lan Hương
Nhằm cung cấp những dịch vụ đẳng cấp và chuyên nghiệp về tạo mẫu tóc và chăm sóc da cho chị em trên địa bàn quận Thanh Xuân và Hà Đông nhà tạo mẫu Lan Hương và Mrs. Việt Phương đã chung tay thành lập Mộc Spa – Designer Lan Hương.
Với sứ mệnh gìn giữ vẻ đẹp Việt, 2 chuyên gia cam kết sẽ đưa tới cho những khách hàng những sản phẩm tốt nhất, những dịch vụ đẳng cấp với giá thành hợp lí với đông đảo người tiêu dùng Việt Nam. Nhân sự kiện Mộc Spa – Designer Lan Hương ra đời, báo điện tử Tóc và sao đã kịp ghi lại những khoảnh khắc đẹp của một trong những cơ sở làm đẹp uy tín hàng đầu của thủ đô Hà Nội.
 

2 chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp và cũng là người sáng lập ra thương hiệu Mộc Spa – Designer Lan Hương: chuyên gia Việt Phương và NTM Lan Hương.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo điện tử Tóc và sao cùng Mrs. Việt Phương và NTM Lan Hương cắt bang khai trương Mộc Spa – Designer Lan Hương.
 

NTM Lan Hương phát biểu khai màn chương trình.
 

Dẫn chương trình là MC VTV Phan Trang.
 

Đông đảo bạn bè đồng nghiệp đã tới chúc mừng thành công bước đầu của 2 chuyên gia Lan Hương và Việt Phương.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà nâng ly chúc mừng Mrs. Việt Phương và NTM Lan Hương.
 

Những màn múa lân hấp dẫn.
 

Cùng những tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc đến từ những nghệ sĩ nhí đã làm cho không khí chương trình thêm đặc sắc.
 
 

Những vị khách quý đến tham dự và chúc mừng khai trương.
 

Người thân của NTM Lan Hương.
 
 

Hair Idol 2016