14:59 22/02/2017
Hot girl Sài Gòn “phát sốt” với những mẫu tóc tém của vua tóc Nguyễn Duy
Mùa hè đến với cái nắng và cái nóng dường như làm sự lựa chọn của chị em trở nên khó khăn hơn với những mẫu tóc, kiểu tóc do thời tiết, khí hậu thời gian này rất nóng nực làm hạn chế phong cách và những lựa chọn của rất nhiều chị em, những tín đồ yêu thời trang tóc Việt.
 
 Nhưng không sao đến với vua tóc Nguyễn Duy chị em hoàn toàn có thể nhận được những tư vấn thiết thực và hợp lí cho một mái tóc đầy cá tính và năng động vào mùa hè. Chào hè 2017 vua tóc Nguyễn Duy đã đưa ra rất nhiều gợi ý cho chị em phụ nữ với những mẫu tóc ngắn hay thường gọi là tóc tém rất thích hợp với những bạn gái trong những ngày hè năng động, xinh tươi và không kém phần thời trang, cá tính. Sau đây Baotocdep.vn trân trọng giới thiệu một số mẫu tóc tém, tóc bob đang dành được nhiều cảm tình và sẽ là sự lựa chọn của nhiều chị em trong mùa hè năm nay.

Mẫu tóc này được Nguyễn Duy cắt tém nhưng hơi pha chút tóc bob, phía sau ngắn và 2 bên cắt dài hơn để bạn nữ dễ dàng vén tai tạo điểm nhấn thu hút sự chú ý.
 

Vua tóc Nguyễn Duy tư vấn tạo kiểu tóc tém đầy cá tính cho một Hotgirl Sài Gòn.
 

Khi bạn vén tai sẽ làm 2 bên mất cân đối và sẽ mang đến sự trẻ trung cá tính hơn cho những bạn gái ưa thích sự phá cách.
 

Phối thêm chút màu nâu vàng sẽ tạo hiệu ứng tôn da rất nhiều đó.
 

Lấy ý tưởng từ tóc Under cut chải 7 – 3 của nam, Vua Tóc Nguyễn Duy đã cách điệu để mang đến sự mềm mại và nhẹ nhàng hơn.
 

Để mang lại hiệu quả tối đa, mái tóc được cắt tỉa tỉ mỉ để mang lại sự cân đối 2 bên.
 

Tóc tém đơn thuần đã mang đến sự hút hồn nguy hiểm cho các anh chàng nhưng nếu thêm một chút màu sắc thì sẽ trẻ trung và cá tính hơn rất nhiều.


Sự mới mẻ và thời thượng luôn là ưu tiên số 1 của Nguyễn Duy dành cho chị em.
 
 

Với mẫu tóc này Nguyễn Duy không sử dụng màu sắc vì muốn mang đến sự hồn nhiên cho các teen.
 
 
Những mẫu tém này chắc chắn sẽ là những mẫu tóc hot nhất mùa hè năm nay. Vì vậy các gái yêu hãy chọn ngay cho mình một style riêng để gân ấn tượng trong mùa hè năm nay nhé.
 
 
 
 
 

Hair Idol 2016