23:45 05/08/2018
Nhà tạo mẫu tóc Anh Hải - cây kéo trẻ tài năng của ngành tóc Việt
Sớm dành tình yêu cho ngành tóc, nhà tạo mẫu tóc Anh Hải đang chứng tỏ sự kiên trì theo đuổi đam mê của mình là đúng đắn khi những thành công liên tục đến với cây kéo trẻ tuổi tài năng này.
Bắt đầu đam mê bằng việc theo học nhiều khóa đào tạo danh tiếng của những bậc thầy có kiến thức chuyên môn sâu của ngành tóc, Nhà tạo mẫu tóc Anh Hải trong quá trình học tập đã tích lũy được nhiều kiến thức cũng như kỹ thuật làm nghề. Không chỉ áp dụng nguyên bản, anh đã có những sự sáng tạo độc đáo mang dấu ấn đặc biệt trên các sản phẩm. Sự phối hợp màu sắc cùng các đường cắt tinh tế tạo nên sản phẩm được khách hàng yêu thích và dành sự khen ngợi đặc biệt cho cây kéo tài năng này. Anh được đánh giá là một trong nhiều cây kéo trẻ có kỹ thuật cao và có tiềm năng phát triển bậc nhất trong làng tóc Việt ở thời điểm hiện tại.
 

Nhà tạo mẫu tóc Anh Hải
 

Các mẫu tóc được anh thiết kế vô cùng ấn tượng
 

 
Bằng niềm nhiệt huyết và đam mê đó, đáp lại sự ủng hộ của nhiều khách hàng cũng như đồng nghiệp, anh đã sáng lập nên thương hiệu tóc mang tên mình. Các sản phẩm dịch vụ của salon luôn được nhà tạo mẫu Anh Hải nâng cao từng ngày để phục vụ tốt nhất các khách hàng luôn yêu qúy và ủng hộ Anh Hải. Salon của anh được xem là một trong những salon danh tiếng tại Thái Bình, là địa chỉ làm đẹp tạo nên nhiều tác phẩm tóc được khách hàng yêu thích và tin tưởng sử dụng các dịch vụ đẳng cấp hàng đầu tại đây.


Khách hàng sử dụng dịch vụ làm đẹp tại  Anh Hải
 

Không gian salon sang trọng đẳng cấp  là hình ảnh được nhà sáng lập Anh Hải  xây dựng cho thương hiệu của mình
Với niềm đam mê và sự nỗ lực không ngừng nghỉ đó, Anh Hải cùng thương hiệu tóc của mình sẽ còn tiếp tục phát triển vượt bậc hơn nữa trong thời gian tới.
Salon Anh Hải
Địa chỉ: số 23 khu 8, thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy, thành phố Thái Bình

Hair Idol 2016