09:13 21/10/2020
​Nhà sư phạm Dung Trần - Ngôi sao tóc quốc tế đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực của Vietnam Hair Award 2020
Tocvasao.net – Đặt trên vai trách nhiệm lớn lao tại Vietnam Hair Award 2020 (VNHA 2020) – Giám khảo Dung Trần tự tin dành 200% tâm huyết và sức lực để tìm ra nhà vô địch đầu tiên của cuộc thi về nghệ thuật màu nhuộm được tổ chức quy mô, chuyên nghiệp tại Việt Nam.


Giám khảo quyền lực của Vietnam Hair Award 2020 - Nhà sư phạm Dung Trần 

Giám khảo VNHA 2020 – Nhà sư phạm Dung Trần được biết đến là một trong những bậc thầy về thiết kế tạo mẫu tóc ở Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Không chỉ nỗ lực vì sự nghiệp của bản thân, nhà sư phạm danh giá của ngành tóc luôn nỗ lực để đưa ngành tóc Việt có thêm nhiều bước đi mới trên đấu trường quốc tế. Đó là lý do chị nhận lời dẫn dắt cuộc thi chuyên nghiệp đầu tiên chuyên về thiết kế tạo mẫu và màu nhuộm tóc tại Việt Nam mang tên VNHA 2020 trong vai trò giám khảo chuyên môn của chương trình.

Chị là một trong những nhà tạo mẫu tóc Việt có tầm ảnh hưởng trên thị trường tóc quốc tế 



Vietnam Hair Award 2020 hứa hẹn là sân chơi bùng nổ về sắc màu năm 2020 

Đơn đăng ký dự thi chương trình 

Được biết, tính đến thời điểm năm 2020, Nhà sư phạm Dung Trần có 16 năm kinh nghiệm trong nghề tóc. Sau khi tốt nghiệp bằng giỏi Cao đẳng sư phạm, chị đẩy mạnh hơn về công tác đào tạo nghề. 10 năm gắn bó với sự nghiệp giáo dục, nhà sư phạm Dung Trần đã đào tạo hơn 3 nghìn học viên tốt nghiệp và đạt được những thành công riêng trong sự nghiệp. Ngoài ra, chị còn tham gia đào tạo hơn 30 nghìn học viên tại các công ty về tóc, đào tạo tóc trên cả nước.

Hàng nghìn học viên do Nhà sư phạm Dung Trần đào tạo đang có nhiều thành công trong sự nghiệp làm nghề 

Nhà sư phạm Dung Trần trực tiếp đứng lớp giảng dạy các khóa học 

Xét về tầm ảnh hưởng, nhà sư phạm Dung Trần là một trong những nhà thiết kế tạo mẫu tóc đầu tiên của Việt Nam khẳng định tiếng nói và địa vị của ngành tóc nước nhà trên trường quốc tế. Bằng chứng thực tế là chị được mời tham gia đánh giá tại hàng loạt các cuộc thi tạo mẫu tóc đẳng cấp trong khu vực và trên thế giới.
Từng có thời gian dài tu nghiệp tại Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Bắc  Kinh, Thượng  Hải, Thái  Lan,… Nhà sư phạm Dung Trần đón đầu xu hướng phát triển của ngành tóc thế giới một cách nhanh chóng. Mang kiến thức được học hỏi, chị áp dụng vào thực tiễn công việc, các bài giảng có chất lượng, bài bản, dễ học, dễ hiểu là chìa khóa lôi cuốn khách hàng đến với salon và hệ thống học viện đào tạo do chị sáng lập.  

Nhà sư phạm Dung Trần xuất hiện trên thảm đỏ của một sự kiện tóc quốc tế

Nhà sư phạm Dung Trần và Hiệu trưởng H
ọc viện HOLLYWOOD  - Trường số 1 Nhật Bản

Thành tựu lớn nhất sau gần 2 thập kỷ làm nghề của nhà sư phạm Dung Trần chính là tự tay xây dựng lên thành công, định vị được thương hiệu của Dung Trần Hair Academy trên thị trường làm đẹp trong nước và quốc tế. Đây là cái nôi giúp hàng triệu tài năng ngành tóc trưởng thành và đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Đảm nhận vai trò Giám khảo quyền lực VNHA 2020 là trọng trách lớn lao của Nhà sư phạm Dung Trần. Chị sẽ quyết tâm để không ngừng, đồng hành, chia sẻ với các thí sinh ở mọi chặng hành trình. Chị mong muốn qua cuộc thi, các thí sinh dù không phải là người chiến thắng cũng sẽ có thêm kiến thức và kỹ năng làm nghề.  

Thương hiệu mỹ phẩm quốc dân Tricol - Italia là hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền cuộc thi Vietnam Hair Award 2020

Viet Nam Hair Award 2020 là cuộc thi về kỹ thuật màu tóc được phối hợp tổ chức bởi Trang tin điện tử Tóc & Sao và Công ty Mỹ Phẩm Thiên An dưới sự tài trợ độc quyền của thương hiệu Tricol – Italia. Chương trình quy tụ nhiều giám khảo và những cố vấn trẻ đầy năng lực và kỹ thuật của ngành tóc Việt, đảm bảo tính chuyên môn, công bằng của cuộc thi. Cơ hội chiến thắng của thí sinh đều được chia đều và người tài năng nhất, thể hiện tự tin nhất sẽ là tân quán quân cuộc thi năm nay.  

Hair Idol 2016