17:09 09/11/2017
Nhà sư phạm Channing Chen khai trương salon Hello Tóc đẹp tại Hà Nội
Ngày 11/11/2017 sắp tới, Salon Hello Tóc đẹp của nhà sư phạm Channing Chen sẽ chính thức được đi vào hoạt động tại địa chỉ 61 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.

NTMT Channing Chen được biết đến là nhà sư phạm ngành tóc giàu tâm huyết của làng tóc Việt
 
Với phương châm “vẻ đẹp của bạn là sứ mệnh của chúng tôi” , Salon Hello Tóc đẹp hứa hẹn là một địa chỉ làm đẹp tuyệt vời cho những ai yêu cái đẹp xứ Hà thành. Được biết, đây chính là “đứa con tinh thần” của nhà sư phạm lừng danh Channing Chen, một nhà tạo mẫu tài ba có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy nghề tóc. Anh mong muốn xây dựng Salon Hello Tóc đẹp không chỉ là nơi làm đẹp tin cậy mà còn là địa chỉ đào tạo nghề tóc mang đến chất lượng tốt nhất.
Chuyên gia đào tạo Channing Chen và các cộng sự đã sẵn sàng cho việc khai trương 1 salon đẳng cấp hàng đầu tại Hà Nội.


Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, tin tưởng NTMT Channing Chen chắc chắn mọi khách hàng sẽ được mái tóc ưng ý nhất

 
Ngoài những ưu điểm như đội ngũ nhân viên nhiệt tình, không gian đẹp, rộng, nội thất đầu tư sang trọng, mang hơi hướng châu Âu, Salon Tóc đẹp tóc còn có lợi thế là các sản phẩm chăm sóc tóc uy tín, chất lượng của các thương hiệu nổi tiếng. Hầu hết các dịch vụ tại Salon Hello Tóc Đẹp đều được niêm yết với giá cả phải chăng, phù hợp cho mọi các đối tượng khách hàng. Nhân dịp khai trương, Salon Hello Tóc Đẹp hiện đang triển khai ưu đãi hấp dẫn giảm giá 50% cho tất cả các dịch vụ. Nếu đang có dự định thay đổi phong cách cho mùa đông năm nay thì đến ngày Salon Hello Tóc Đẹp vào ngày 11/11 ngay thôi.

Hello Tóc đẹp có đội ngũ nhân viên lành nghề và vô cùng chu đáo

Salon Hello Tóc đẹp được thiết kế sang trọng đậm phong cách châu Âu


Hệ thống phòng gội được đầu tư những thiết bị hiện đại nhất hiện nay

Salon Hello Tóc Đẹp
Hotline: 0129 845 9999
Địa chỉ: 61 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Hair Idol 2016