17:29 10/11/2023
Nguyễn Thanh Thuỷ - Nghệ sỹ vàng ngành tóc
Tocvasao.net - Với 20 năm kinh nghiệm trong ngành nghề tóc, NTMT Nguyễn Thanh Thuỷ đã chứng tỏ mình là một trong những tài năng nổi bật nhất tại Việt Nam. Đề cử danh hiệu Nghệ Sỹ Ngành Tóc Châu Á trong chương trình Người Lái Đò Thầm Lặng hoàn toàn xứng đáng với những cống hiến và tài năng của cô.

Là một trong những người nghệ sĩ tóc hàng đầu của Việt Nam, NTMT Nguyễn Thanh Thuỷ đã tích luỹ kiến thức và kỹ năng từ nhiều năm làm việc chăm sóc và thiết kế tóc. Cô đã sáng lập Salon Quang Minh, một địa chỉ tạo nên những bức tranh tóc tuyệt đẹp tại số 255 đường Nguyễn Hoàng Tôn, phường Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm.

Không chỉ giới hạn trong nước, NTMT Nguyễn Thanh Thuỷ còn đã có cơ hội tu nghiệp tại Singapore, một trung tâm thời trang và làm đẹp hàng đầu thế giới. Điều này đã giúp cô ấy tiếp xúc và học hỏi từ những người nghệ sĩ hàng đầu trong ngành và mang về những ý tưởng mới mẻ, cũng như kỹ thuật tiên tiến.


Nghệ sỹ ngành tóc Châu Á là một danh hiệu danh giá và đáng kính, và việc NTMT Nguyễn Thanh Thuỷ được đề cử cho danh hiệu này không chỉ là một sự công nhận cho những năm lao động và đam mê của cô mà còn là một điểm tự hào của ngành làm đẹp Việt Nam. Cô đã thể hiện sự đầu tư, tâm huyết và sự chuyên nghiệp trong mọi tác phẩm tóc mà cô thực hiện.

Trong thời gian sắp tới, hy vọng rằng cô sẽ tiếp tục đem lại những tác phẩm tóc đẹp và độc đáo cho cộng đồng làm đẹp và ghi dấu ấn của mình trong ngành này.

 

- Tên Salon: Salon Quang Minh

- Địa chỉ salon: số 255 đường Nguyễn Hoàng Tôn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm

Hair Idol 2016