02:11 04/09/2019
​Người mẫu Thư Vương: “ Tôi làm nghệ thuật vì thế mái tóc quyết định 70%”
70% thành công của cô đã được các tên tuổi tạo mẫu của Viện tóc Tân Thời Mỹ hoàn thiện với những kiểu tóc ấn tượng và màu nhuộm độc đáo.
Chuyên gia thẩm mỹ - Dancer bốc lửa – người mẫu Thư Vương là hình ảnh được rất nhiều đạo diễn săn đón và các studio săn mời hợp tác nhưng phải nói là cô rất " chảnh ". “Chảnh” ở đây là cô rất kén chọn nơi hợp tác chụp hình , quay và diễn. Nếu không cùng gu thẩm mỹ, cô sẽ thẳng thắn từ chối hợp tác. Nhưng ngược lại nếu cùng chung một hướng,  cô rất chịu đầu tư cho công việc , kể cả là tiền case nhiều, không đủ mua sắm, cô vẫn nhận.

Nàng mẫu Vương Thư bị coi là rất "chảnh" ngay lập tức lọt vào "mắt xanh" của giám đốc Thanh Lozen bằng vẻ đẹp và thái độ làm việc chuyên nghiệp

Cô tự tin thể hiện tài năng nghệ thuật với những mẫu tóc được chăm sóc tại Viện tóc Tân Thời Mỹ 

Tình cờ một lần huấn luyện thí sinh đi thi, giám đốc kỹ thuật Viện tóc Tân Thời Mỹ  Thanh Lozen gặp Vương Thư. Ấn tượng về phong cách và thần thái khi trình diễn và đặc biệt là sự nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm của nàng mẫu trẻ, họ bến duyên với nhau từ đây. Hiện tại, cô là người mẫu chính cho các sản phẩm của Viện tóc Tân Thời Mỹ. “Tôi chưa đi làm mẫu tóc ở đâu mà làm xong lại mềm mượt như ở viện tóc Tân Thời Mỹ. Sản phẩm quá ưng luôn” – Vương Thư chia sẻ.

Người mẫu Vương Thư và Nhà sư phạm - phù thủy màu Ngô Viết Quốc 

Không ít mẫu tóc ấn tượng mà Vương Thư đã sở hữu do phù thủy màu tự tay thiết kế 

Một số hình ảnh khác của Vương Thư 


Đến với nhau cần một cái duyên và để nối dài cái duyên đó cần một chặng hành trình dài để cố gắng, kiên trì và hơn tất cả là sự hợp tác ăn ý giữa hai bên. Trong các sản phẩm sắp tới, Vương Thư sẽ tiếp tục xuất hiện trong vai trò người mẫu chính của bộ sưu tập của Viện tóc Tân Thời Mỹ. Đặc biệt, cô sẽ là vedete trình diễn trong cuộc thi Witch Hair Color 2019. Chương trình là tâm huyết ấm ủ của nhà sư phạm Ngô Viết Quốc trong nhiều năm qua. Nhân kỷ niệm 65 năm thành lập Viện tóc, ông đã tổ chức một cuộc thi dành cho các nhà tạo mẫu đam mê màu sắc. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của Vương Thư trên sân khấu này trong thời gian sắp tới.  

Hair Idol 2016